Nhận lại xe máy sau 4 năm bị mất cắp

Chủ Nhật, 22/01/2017 08:41  | Hương Nhàn

|

(CAO) Mới đây nhất, công an TP.Hà Nội đã mời bà Mai ra nhận lại chiếc xe bị mất cách đây 4 năm.

Phá án trộm, trao trả 11 xe máy lại cho dân

Chiều ngày 21-1, bà Nguyễn Thị Mai (SN 1959, ngụ TP Vinh, Nghệ An) cho biết đã cử cô con gái Võ Thị Lý có mặt tại Đội CSGT số 1 nhận lại tài sản đã mất của gia đình là chiếc xe máy BKS: 37B2 - 545.06 bị mất cắp trước đó khoảng 4 năm .

Con gái bà Mai nhận lại chiếc xe

Trung tá Nguyễn Thị Hồng Anh cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin, đối chiếu từ biên bản vi phạm hành chính giữ xe do các lỗi không có mũ bảo hiểm, không có giấy tờ và giấy phép lái xe đối với một thanh niên ở phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội và liên hệ với CA Nghệ An..., tổ công tác đã xác định được chiếc xe là tài sản của bà Mai bị mất. Chiếc xe trên và hồ sơ đã thuộc diện tồn đọng khi quá hạn thời gian không thấy người vi phạm đến giải quyết”.

Công an trao lại xe cho anh Nguyễn Hữu Sơn

Đây là tang vật trong một vụ trộm do một nam thanh niên ở phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội điều khiển do các lỗi không có mũ bảo hiểm, không có giấy tờ và giấy phép lái xe đã được đội CSGT Số 1 xử lý nhưng không đến nhận lại. Cũng trong ngày 21-1, đội đã trao xe máy BKS: 29N1 - 224.47 cho anh Nguyễn Hữu Sơn (SN 1993, ở thôn Vàng, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội) là chủ nhân của chiếc xe bị mất trộm vào ngày 3-4-2016 tại chợ Vàng, Cổ Bi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang