Mang quan tài và loa di động đến nhà con nợ đòi tiền

Thứ Năm, 18/11/2021 07:45

|

(CAO) Không đòi được tiền, chủ nợ đã mang quan tài và loa di động đến nhà con nợ để đòi tiền, gây ồn ào, mất trật tự công cộng, người dân hiếu kỳ tập trung đông.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 17-11-2021, hàng chục người do ông Nguyễn Quốc H dẫn đầu kéo đến nhà bà Bùi Thị Thanh N (thôn Vinh Đức, xã Đức Minh, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) để đòi nợ. Nhóm người này mang theo loa di động, cầm micrô gào thét, yêu cầu bà N trả nợ.

Công an vận động người đòi nợ mang quan tài về - Ảnh cắt từ clip

Sự việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem và live stream trực tiếp lên mạng xã hội gây xôn xao. Bên cạnh gia đình ông H, còn có nhiều chủ nợ khác cũng kéo đến nhà bà N gây áp lực đòi trả nợ.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, theo “lệnh” bà T (vợ ông H), xuất hiện nhóm người đem quan tài đến đặt trong sân nhà bà N, đồng thời liên tục dùng loa gào thét yêu cầu bà N trả tiền.

Theo thông tin người dân, bà N hiện nợ nhiều với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Công an làm việc với những người liên quan

Ngay khi nhận tin báo sự việc xảy ra, Công an xã Đức Minh đã có mặt kịp thời, yêu cầu người dân không tụ tập đông người để đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19. Công an vận động nhóm người đến đòi nợ mang quan tài ra khỏi nhà bà N. Mặt khác, báo cáo vụ việc về Công an huyện Đắk Mil để xin hỗ trợ lực lượng.

Đến 17 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa những người liên quan về trụ sở UBND xã Đức Minh làm việc.

Hiện Công an xã Đức Minh và Công an huyện Đắk Mil đang phối hợp củng cố hồ sơ, làm rõ, xử lý vụ việc theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang