Mới chia tay người yêu, một nữ sinh bị tạt axit trên đường đi học về

Thứ Năm, 15/10/2015 16:59  | Kim Phát

|

(CAO) Nạn nhân kể lại, khi đang cùng một người bạn chạy xe máy đến khu vực cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú, quận 9) thì bị một thanh niên từ phía sau tăng ga hất nguyên ca axit vào mặt rồi bỏ chạy.

Chiều 15-10, Bệnh viện Chợ Rẫy đã cấp cứu nạn nhân Vũ Thị H. (SN 1997, ngụ quận 9, TP.HCM) do bị phỏng axit trên mặt độ 1, độ 2.

Nạn nhân Vũ Thị H. được cấp cứu tại Chợ Rẫy

Chị H. là sinh viên Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM và bị một thanh niên tạt axit trên đường đi học về. Nạn nhân kể lại, chị cùng một người bạn đang chạy xe máy đến khu vực cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú, quận 9) thì bị một thanh niên từ phía sau tăng ga hất nguyên ca axit vào mặt rồi bỏ chạy.

Chị H. bị phỏng vùng mặt còn bạn chị bị phỏng nhẹ hơn. Người dân sơ cứu bằng nước lạnh và đưa vào Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cấp cứu sau đó chị H. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị.

Hiện gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan công an. Nữ sinh viên cho biết không hề có mâu thuẫn với ai, chị và người yêu mới chia tay thì xảy ra sự việc.

Được biết, tình trạng sử dụng axit tạt người khác để giải quyết mâu thuẫn xảy ra khá phổ biến do mặt hàng này được mua rất dễ dàng. Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần có biện pháp quản lý nghiêm ngặt hơn mặt hàng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang