Bé trai lớp 4 trường quốc tế Á Châu bị đánh bầm tay

Thứ Tư, 24/06/2020 09:47

|

(CATP) Ngày 23-6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh bé trai bị cô giáo đánh bầm tím ở tay. Điều đáng nói, em hiện chỉ mới 10 tuổi, là học sinh (HS) lớp 4 của một trường quốc tế Á Châu (đường Cao Thắng, Q10, TPHCM).

Phụ huynh (PH) của bé là anh T.Q.T (43 tuổi, ngụ Q5) cho biết, con mình là M.P (học lớp 4) nhiều lần từ lớp về với các vết bầm tím ở tay như vậy. Khi được hỏi thì bé nói do đùa giỡn với bạn rồi té vào cạnh bàn.

“Tối 21-6, khi đưa P. đi học về, tôi phát hiện trên tay con có 2 vết bầm tím, gặng hỏi nhiều lần thì P. mới sợ sệt trả lời cô giáo tên K.Đ dùng cây ăng-ten (cây chỉ bảng - dùng trong các môn điện tử thực hành) đánh vào tay”, anh T. kể. Nam sinh này còn cho biết đã nhiều lần bị cô giáo đánh, nhưng không dám nói với gia đình và nhiều HS khác cũng bị cô đánh tương tự.

Nam sinh lớp 4 Trường Quốc tế Á Châu nhiều lần đi học về với vết bầm trên tay (ảnh do phụ huynh cung cấp)

Ngày 22-6, anh T. đến trường gặp Ban giám hiệu phản ánh sự việc. Sau buổi làm việc, cô giáo chủ nhiệm của bé thừa nhận và đưa ra lời xin lỗi PH, HS. Bà Mai Thúy Kiều - Hiệu phó Trường Quốc tế Á Châu - cơ sở Cao Thắng cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía PH, nhà trường đã kiểm tra, ghi nhận trên tay bé P. có 2 vết bầm tím. Làm việc với giáo viên Đ., bước đầu cô này thừa nhận có dùng cây ăng-ten đánh vào tay P. nhưng không biết đã gây ra vết bầm”.

Bà Kiều cho rằng, hành động của cô giáo không phù hợp với quy tắc của trường, với giáo viên và môi trường sư phạm. “Cô giáo cũng ăn năn về hành động của mình, vì không nghĩ đã gây ra những vết thương làm cho bé đau như vậy. Nhưng dù sao hành vi đó không thể chấp nhận, trường sẽ xử lý nghiêm”, bà Kiều cho biết thêm.

Lớp 45 mà em P. theo học có tổng cộng 18 HS, cô K.Đ là giáo viên chủ nhiệm, công tác tại trường được 8 năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang