Nam sinh lớp 6 ở TPHCM mất liên lạc 2 ngày, gia đình đôn đáo tìm con

Thứ Ba, 13/09/2022 14:37

|

(CAO) 2 ngày qua, gia đình mất liên lạc với nam sinh Trần Thành Danh, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

Ngày 13/9, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đã tiếp nhận trình báo của bà Trần Thị Trúc Ly (40 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về việc con trai bà là cháu Trần Thành Danh (11 tuổi) mất tích đã 2 ngày.

Theo đó, Danh đang học lớp 6, trường THCS Điện Biên, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Chiều 12/9, bà nói con trai đứng trước cửa nhà trên đường Phan Văn Hân (phường 17) chờ mẹ vào nhà dắt xe để chở lên trường lấy sách, vở về viết bài.

Sau đó, Danh đi bộ ra khỏi con hẻm trước nhà, hướng ra khu vực kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè rồi mất liên lạc từ đó đến nay.

Thông tin gia đình tìm kiếm nam sinh lớp 6.
Nam sinh bị mất liên lạc 2 ngày.

Bà và người thân đã tỏa ra các hướng để tìm con nhưng đến nay vẫn không được nên đã đến Công an phường 17, quận Bình Thạnh trình báo.

“Tôi đã nhờ các quán cà phê, nhà dân tại khu vực gần nhà trích xuất camera nhưng không phát hiện bé Danh. Tôi đã đến trường và các điểm con học thêm, các quán game để tìm nhưng không thấy”, bà Ly nói.

Theo bà Ly, con trai bà lên lớp 6 nhưng viết bài còn chậm. Bà định chở con lên trường lấy vở về rèn chữ thì xảy ra vụ việc. Khi đi, Danh mặc áo thun màu trắng và quần màu tím.

“Hôm qua đến nay, tôi như ngồi trên đồng lửa vì lạc mất con trai. Tôi mong cơ quan chức năng, người dân có thấy cháu bé thì giữ lại giúp và báo về gia đình”, bà Ly nghẹn ngào nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang