Thanh niên bị thương nặng vì bị người nhảy lầu tự tử rơi trúng

Thứ Năm, 07/11/2019 14:00

|

(CAO) Nam thanh niên nhảy từ tầng cao xuống sân trường nghi tự tử thì rơi trúng một người khác phía dưới, khiến người này bị thương nặng còn nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Trưa 7-11, trao đổi với PV, một lãnh đạo trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội xác nhận có vụ việc 2 nam thanh niên nằm dưới sân trong khuôn viên của trường trong tình trạng bất động.

Thông tin ban đầu, trưa 7-11, tại sân trường đại học Kiến Trúc Hà Nội (phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ việc một nam thanh niên nhảy từ tầng cao xuống sân trường, thì rơi trúng một thanh niên khác đang đi bộ. Vụ việc khiến 1 người tử vong và 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa cùng ngày một lãnh đạo UBND phường Văn Quán (quận Hà Đông) cho biết: “Nạn nhân tử vong quê Thanh Hoá, trong khi nhảy từ trên cao xuống không may rơi trúng một sinh viên đang đi bộ dưới sân trường khiến người này bị thương nặng”.

Vị này cũng cho biết thêm, thanh niên nhảy từ tầng cao xuống đã tử vong tại chỗ, còn thanh niên bị rơi trúng đã được chuyển đi viện trong tình trạng bị thương nặng.

Hiện phía cơ quan Công an đã đến bảo vệ hiện trường, cơ quan pháp y cũng đã có mặt để phối hợp làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang