Thanh niên đi câu cá ở Sài Gòn nghi bị sét đánh tử vong

Thứ Ba, 23/10/2018 21:22

|

(CAO) Nam thanh niên đi câu cá đang thu xếp đồ nghề để về nhà khi trời mưa thì nghi bị sét đánh tử vong.

Tối nay (23-10), Công an Q.9, TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một nam thanh niên đi câu cá nghi bị sét đánh chết, được phát hiện tại khu vực Miếu Ông nằm bên sông Đồng Nai (P.Long Bình, Q.9).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, người dân tại khu vực trên nhìn thấy một nam thanh niên nằm bất động dưới gốc cây bên bờ sông. Khi tới kiểm tra thì phát hiện người này đã chết nên trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, Công an Q.9 nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Bảo Trị (SN 1985, quê An Giang).

Nơi nam thanh niên nghi bị sét đánh trúng tử vong

Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần lửng, áo sơ mi, bên ngoài có mặc một áo mưa màu đen. Bên cạnh nạn nhân có một cần câu đã xếp bỏ vào túi, và một chiếc ba lô, cách đó vài mét là chiếc xe máy biển số tỉnh An Giang của nạn nhân để lại.

Theo người dân cho biết, thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, trời sắp mưa và có sấm chớp. Rất có thể nạn nhân xếp đồ định đi về nhưng đã bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong. Hiện thi thể đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang