Sét đánh thẳng vào nhà, 4 người thoát chết hi hữu

Thứ Ba, 22/05/2018 11:04  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Ngày 22-5, trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết đơn vị vừa tiếp nhận 4 nạn nhân bị sét đánh, tất cả đã qua cơn nguy kịch.

Chiều 21-5, tại địa bàn miền núi huyện Quỳ Hợp có giông sét, mưa to. Lúc đó cụ bà Sầm Thị Niên (SN 1939), chị Lô Thị Đào (SN 1997), Cháu Sầm Khải Minh (18 tháng tuổi, con chị Đào) đều là người trong một nhà, trú tại bản Ính, xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp đang ngồi chơi tại nhà.

Ba nạn nhân bị sét đánh bị thương nặng đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp

Cùng ngồi với 3 người còn có chị Trương Thị Hà (SN 1997) đang mang thai. Đến 17 giờ cùng ngày mây trời vần vũ, mưa bắt đầu đổ xuống kèm theo một tiếng sét long trời lở đất đánh thẳng từ mái ngói xuống vào giữa 4 người. Cả 3 người đều ngất tại chỗ, riêng chị Lô Thị Đào bị sét hất văng ra nhưng vẫn còn tỉnh táo hô hoán mọi người đến cứu giúp.

Nhận được tin chính quyền xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp huy động nhân lực đưa 4 nạn nhân đến Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp cấp cứu. Tại Trung tâm y tế huyện một bác sỹ cho biết, đây là trường hợp sét đánh thoát chết hiếm thấy, có thể do luồng điện của sét bị phân tán lên cả 4 người nên giảm được thương vong. Hiện cả 4 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn tiếp tục theo dõi những diễn biến khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang