Nghệ An:

Nghi án đốt chuồng bò trả thù cá nhân

Thứ Ba, 07/06/2016 14:50  | Hương Nhàn

|

(CAO) Vợ chồng gia chủ vừa đi làm về thì phát hiện ngọn lửa bốc cao từ phía chuồng bò nên hô hoán và cùng hàng chục người dân chạy đến phá cửa, cứu được 6 con bò.

Vụ cháy xảy ra tại gia đình anh Hồ Văn Sửu (xóm Thọ Thắng, xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) vào lúc 19 giờ 30 tối qua (6-6).

Chuồng bò bị thiêu rụi

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, anh Sửu và vợ là chị Hồ Thị Sơn (58 tuổi) vừa đi làm cỏ vừng về thì phát hiện ngọn lửa đang cháy ở khu vực chuồng bò có 6 con đang nhốt nên hô hoán để hàng chục người dân cùng hỗ trợ dập lửa.

Tuy nhiên, do xung quanh là rơm khô nên lửa cháy nhanh khiến hai gian chuồng bò cháy rụi. May mắn 6 con bò được người dân phá cửa đưa ra kịp thời.

Những con bò được cứu ra

Anh Sửu cho biết: “Khi ngọn lửa dập tắt xong thì tôi vẫn thấy khói âm ỉ, lửa bốc từ lỗ thoát nước mới phát hiện kẻ xấu châm mồi lửa từ vị trí này nhằm giết chết 6 con bò của gia đình. Nếu tôi không phát hiện kịp thời thì 6 con bò trị giá 100 triệu đồng và vợ chồng tôi cũng có thể bị nguy hiểm”.

Ông Sửu chỉ vị trí cháy

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh Sửu báo với công an xã Quỳnh Thọ đề nghị điều tra vụ nghi phá hoại tài sản của gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang