Thanh Hóa:

3 người ngạt khí độc mắc kẹt trong hang núi

Thứ Ba, 07/06/2016 08:22

|

(CAO) Chui vào một hang sâu ở xã Lũng Cao, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) để khai thác vàng trái phép, 2 phu vàng và 1 người dân mắc kẹt trong hang do hít phải khí độc.

Tối 6-6, thông tin từ UBND huyện Bá Thước cho biết, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tiếp cận được 3 nạn nhân mắc kẹt trong hang Kịt tại xã Lũng Cao. Trước đó, vào trưa 5-6, hai người dân thuộc tỉnh Hòa Bình là Bùi Văn Mấn (42 tuổi) và Khà Văn Huyền xuống một hang nước thuộc quần thể hang Kịt để đào vàng trái phép.

Nơi 3 nạn nhân đang mắc kẹt là hang sâu khoảng 300 - 400m, nằm sâu trong rừng

Tuy nhiên cả hai đã bị ngạt khí độc khi vào hang. Anh Mấn khỏe hơn nên đã hô lớn kêu cứu. Nghe tiếng kêu, anh Phạm Văn Dũng (54 tuổi, trú tại xã Lâm Xa, huyện Bá Thước) xuống hang cứu người thì cũng bị ngạt khí không thể ra khỏi hang. 22 giờ đêm 6-6, lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể tiếp cận các nạn nhân.

Được biết, nơi 3 nạn nhân đang mắc kẹt là hang sâu khoảng 300 - 400m, nằm sâu trong rừng, cách xã trung tâm xã. Dự kiến sáng 7-6, lực lượng cứu hộ của cảnh sát PCCC Thanh Hóa, bộ đội biên phòng Thanh Hóa sẽ đến hang Kịt để đưa các nạn nhân ra khỏi hang.

Mắc kẹt trong nhà đang cháy, vợ chồng cụ ông 70 tuổi la hét, cầu cứu.
Gặp giông lốc nhiều tàu cá bị chìm và mắc kẹt trên biển

Bình luận (0)

Lên đầu trang