Người đàn ông chết cháy ở Bảo Lộc nghi do tự thiêu

Thứ Năm, 20/02/2020 16:28

|

(CAO) Chiều 20-2, lực lượng pháp y Công an Lâm Đồng, Viện kiểm sát đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi; đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng tại TP.Bảo Lộc hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này, bước đầu được các cơ quan chức năng xác định do tự tử. Tuy nhiên các cơ quan tố tụng vẫn đang tiếp tục điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ sự việc, có kết luận chính thức về cái chết của nạn nhân.

Cơ quan chức năng tại hiện trường phát hiện người đàn ông bị cháy

Như CAO đã thông tin, sáng sớm ngày 20-2, một số người đi qua đường hẻm 345 Trần Phú thuộc tổ dân phố 4, phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, hoảng hồn phát hiện một thi thể cháy đen tại một đám đất trống, ngay bên lề đường.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Công an phường Lộc Sơn và Công an TP. Bảo Lộc nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, chờ các lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân trong tình trạng cháy đen không thể nhận dạng, xung quanh nồng nặc mùi xăng. Trong buổi sáng cùng ngày, Công an TP. Bảo Lộc đã xác định, nạn nhân là Bùi Đăng Kh. (36 tuổi, trú tổ dân phố 6, phường Lộc Sơn). Người nhà nạn nhân đã đế làm việc, xác nhận danh tính thi thể người xấu số với Cơ quan Công an.

Ngành chức năng dựng lều bạt để khám nghiệm tử thi

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể người xấu số không có bất kỳ dấu vế tác động của ngoại lực; phổi của nạn nhân bị ám khói đen và bị bỏng nặng. Cùng với đó, thông qua việc trích xuất camera an ninh, cơ quan điều tra thu thập được hình ảnh nạn nhân đi ra khỏi nhà vào lúc 23h57 phút đêm 19-2 và có mang theo một vật gì đó (giống can nhựa).

Còn theo người nhà, nạn nhân Kh. có tiền sử bị trầm cảm. Nạn nhân đã lập gia đình và có 1 người con, nhưng đã ly hôn cách đây hơn 2 năm, hiện sống một mình. Công việc hàng ngày của nạn nhân là phụ giúp cha mẹ làm vườn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang