Người đàn ông chết trong nghĩa trang, bên cạnh có con dao

Thứ Sáu, 10/05/2019 22:30

|

(CAO) Vào trong nghĩa trang hái lá giang, người đàn ông tá hỏa vì nhìn thấy một thi thể người đang phân hủy, bên cạnh còn có con dao.

Tối 10-5, Công an Q.Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, và đang làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện trong một nghĩa trang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút chiều cùng ngày, một người đàn ông vào nghĩa trang trong hẻm 139, đường số 8, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức để hái lá giang.

Khu vực nghĩa trang, nơi phát hiện vụ việc.

Khi vào giữa nghĩa trang, người này tá hỏa vì phát hiện một thi thể người đang phân hủy. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, Công an Q.Thủ Đức cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Hữu Tính (SN 1976, ngụ gần hiện trường).

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, mặc quần jean, cởi trần, còn chiếc áo để trên ngôi mộ bên cạnh. Công an còn thu giữ một con dao bên người nạn nhân.

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Người nhà anh Tính cho hay, cách đây 2 ngày anh có gọi cho người thân nhờ mua 2 chai nước suối mang tới nghĩa trang này, tuy nhiên khi tới nơi thì người nhà không thấy anh Tính đâu. Nghĩ anh Tính đã về bỏ đi nên họ quay về.

Tới 22 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang