Người đàn ông xưng “trong ban chỉ đạo” cãi vã tại siêu thị ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 29/08/2021 20:57  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Người đàn ông vào siêu thị ở quận 7 mua hàng nhưng không được siêu thị đồng ý bán vì chỉ bán theo đơn hàng do tình hình dịch bệnh căng thẳng và tuân thủ quy định của chính quyền, người này xưng trong "ban chỉ đạo", quậy tại siêu thị.

Ảnh cắt từ clip.

Chiều 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông xưng nằm trong "ban chỉ đạo" cãi vã với một người được cho là bảo vệ của siêu thị.

Trong đoạn clip, người đàn ông liên tục chửi bới, lớn tiếng đòi báo công an đến xử lý bảo vệ và hỏi bảo vệ có biết tôi là ai không, mặc cho người phụ nữ đi cùng can ngăn.

Sau khi đoạn clip đăng tải, nhiều người vô cùng bức xúc trước thái độ không tuân thủ quy định giãn cách xã hội của người đàn ông trên.

Sự việc được cho là xảy ra vào chiều cùng ngày tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza, phường Tân Phong, quận 7.

Lãnh đạo quận 7 cho hay, người đàn ông trên không nằm trong Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của quận 7. Hiện quận 7 đã yêu cầu công an vào cuộc điều tra, xử lý.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do người đàn ông trên vào siêu thị mua hàng nhưng siêu thị không đồng ý bán mà chỉ bán theo đơn đặt hàng do trong thời điểm TP thực hiện giãn cách xã hội tăng cường nên cả hai bên mâu thuẫn, xảy ra vụ việc.

Cập nhật: Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận 7 đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ, mời người đàn ông này lên làm việc. Theo đó, người này là Hồ Hữu Nhân, ngụ tại khu dân cư Phú Mỹ Hưng. Ngày 21-7, ông Nhân được một tổ chức thiện nguyện tại Hà Nội cấp thẻ công tác tình nguyện viên để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang