Người mẹ ngất xỉu khi phát hiện con trai chết đuối dưới hồ bơi không phép

Thứ Ba, 21/06/2016 13:39  | Văn Tình

|

(CAO) Sau khi quay lại đón con tại bể bơi, người mẹ ngất xỉu khi phát hiện con trai mình chết đuối dưới nước. Bể bơi này chưa được cấp phép, nhưng đi vào hoạt động gần 3 tháng.

Sáng 21-6, ông Lê Đình Thảo, trưởng Công an xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh) cho biết tại một hồ bơi nằm trong trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh (đóng trên địa bàn xã Thạch Trung) vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một cháu bé 10 tuổi tử vong.

Chị Nhung ngất xỉu khi phát hiện thi thể con trai chết đuối dưới bể bơi

Thông tin ban đầu, sáng 21-6, chị Hồ Thị Nhung (trú thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đưa con trai là Nguyễn Anh Đức (10 tuổi) đến học bơi tại một bể bơi trong trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh. Đến 8 giờ sáng cùng ngày, chị Nhung quay vào tìm con thì không thấy cháu Đức. Tìm mãi, chị phát hiện thi thể con mình nằm ở khu vực có mực nước sâu nhất trong hồ.

Theo người nhà chị Nhung, cháu Đức được gia đình đăng ký học bơi 10 buổi mỗi tháng tại hồ bơi này với mức phí 400.000 đồng. Bể bơi rộng 1.200m2, chỗ sâu nhất là 1,8m và chỗ cạn nhất là 1,2m. Mỗi buổi sáng, Đức đến học bơi tại đây với khoảng vài chục học sinh khác.

Bể bơi không phép, nơi xảy ra vụ đuối nước.

Qua trao đổi, thầy Nguyễn Trọng Tấn, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cho biết bể bơi nơi xảy ra sự việc do một doanh nghiệp khác thuê đất của trường với giá 10 triệu đồng/tháng để xây dựng, kinh doanh.

Cũng theo thầy Tấn, bể bơi này đi vào hoạt động từ ngày 30-4-2016 và chưa được cấp phép. Vừa qua, hồ sơ xin cấp phép hoạt động mới được gửi lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch của tỉnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang