Một phụ nữ treo cổ tự tử nghi liên quan chuyện nợ nần, nhà cửa

Thứ Năm, 21/11/2019 21:02

|

(CAO) Người dân xung quanh hốt hoảng khi phát hiện chị Th. chết trong tư thế treo cổ tại cầu thang tầng 1 của ngôi nhà.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1971, sống tại ngõ 53, phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào trưa 21-11, một thanh niên đang thuê trọ tại ngôi nhà trên đi học về, phát hiện chị Th. (chủ nhà) đã chết trong tư thế treo cổ ngay tại cầu thang của tầng 1 nên đã hô hoán mọi người xung quanh và báo cho cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV, một người thân của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây cuộc sống của chị Th. rất bí bách, túng quẫn.

“Vào năm 2010 chị Th. có ngôi nhà hơn 80 mét ở Trung Hòa, sau đó chị đổi sang ngôi nhà này ở. Tuy nhiên từ đó đến nay, chủ nhà (tên H.) vẫn nhì nhằng không bàn giao giấy tờ ngôi nhà này cho chị Th. Khoảng 1 tháng trước, có lực lượng thu hồi nợ đến yêu cầu chị Th. phải bàn giao nhà vì chủ nhà cũ (bà H.) vay ngân hàng. Đặc biệt, những ngày gần đây liên tục có người đến nhà đòi nợ”.

Ngôi nhà chị Th. treo cổ.

Người này còn cho biết thêm, chồng chị Th. đã mất năm 2004, một mình chị nuôi con gái và 3 đứa cháu nhỏ (là con của con gái). Gần đây một số người bạn giúp đỡ để chị Th. mở bán hàng phở ngay tại nhà nhưng cũng không trụ nổi.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Thi thể chị Th. được đưa đến nhà đại thể của bệnh viện Quân y 354.

Bình luận (0)

Lên đầu trang