Khởi tố kẻ sát hại hai mẹ con người tình cũ rồi treo cổ tự tử

Thứ Năm, 07/11/2019 08:17  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 7-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tam giam Từ Thế Bảo (57 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, H.Tân Phước, Tiền Giang) về hành vi giết người.

Bảo tại công an và thừa nhận sát hại 2 mẹ con người tình.

Nạn nhân trong vụ án là Bùi Thị Lệ (48 tuổi, ngụ xã Phước Lập, H.Tân Phước) và Bùi Lệ Hoàng Hồng Ngọc (con gái ruột Lệ, 17 tuổi).

Như Báo Công an TPHCM điện tử thông tin, Bảo và chị Lệ có thời gian sống với nhau như vợ chồng. 5 năm trở lại đây, 2 người không còn chung sống với nhau. Bảo về Tiền Giang sinh sống, còn chị Lệ sống cùng con gái sống ở ấp Tân An Thượng (xã Tân Thạch, H.Châu Thành, Bến Tre).

Khoảng 7 giờ ngày 2-11, Bảo nghe thông tin Lệ có mối quan hệ tình cảm với người khác, nên đến nhà tìm nhưng không gặp.

Bảo ở lại đợi đến khoảng 15 giờ cùng ngày, sau đó dùng ống sắt đánh vào vùng đầu và dây sạc điện thoại siết cổ khiến em Ngọc tử vong. Sau đó, Bảo giấu thi thể Ngọc trong phòng ngủ. Khoảng 16 giờ, Lệ đi làm về đến nhà, Bảo dùng dao chém vào vùng đầu và dùng dây kẽm siết cổ nạn nhân.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, phát hiện Bảo treo cổ tự tử và rơi từ trên gác nhà xuống đất. Còn thi thể  2 nạn nhân Lệ và Ngọc được phát hiện trong phòng ngủ. Sau đó, Bảo được đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 120 (Tiền Giang).

Qua làm việc, đối tượng Bảo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang