TPHCM: Kiểm tra nhà hàng có 300 khách, nhiều người dương tính ma túy

Thứ Sáu, 07/01/2022 14:48

|

(CAO) Kiểm tra nhà hàng ở phường Bến Thành, quận 1, cơ quan chức năng phát hiện nhiều nam thanh nữ tú có biểu hiện sử dụng ma túy nên đưa về trụ sở làm việc.

Ngày 7/1, Công an quận 1, TPHCM đã lập hồ sơ, xử lý nhóm nam nữ phê ma túy trong nhà hàng trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành.

Theo đó, khoảng 0 giờ 1/1, lực lượng phối hợp thuộc Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra nhà hàng trên.

Thời điểm kiểm tra, trong nhà hàng có khoảng 300 khách.

Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng đang hoạt động có khoảng 300 khách. Qua sàng lọc, tổ công tác đã mời 49 người có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy tổng hợp (29 nam, 20 nữ) về trụ sở Công an quận 1 để làm việc.

Qua test nhanh, 9/49 đối tượng dương tính với chất ma túy tổng hợp (8 nam, 1 nữ), trong đó có 1 đối tượng là chỉnh nhạc (DJ) của nhà hàng.

Làm việc với Công an, 9 đối tượng đều khai sử dụng ma túy tổng hợp (thuốc lắc và ma túy khay) trong nhà hàng. Các đối tượng sau đó đã được bàn giao cho Công an phường Bến Thành để điều tra, làm rõ.

Ngoài ra, Cơ quan chức năng quận 1 đã lập biên bản vi phạm hành chính với nhà hàng với các hành vi không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền và tổ chức các hình thức vui chơi giải trí ngoài khoảng thời gian từ 8 giờ đến 24 giờ mỗi ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang