Bí thư Thành uỷ Nguyễn Thiện Nhân thị sát 2 tuyến phố đi bộ

Chủ Nhật, 08/10/2017 22:42  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Tối ngày 8-10, Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã đi thị sát tuyến phố đi bộ đi bộ Nguyễn Huệ và Bùi Viện (Q.1).

Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng lãnh đạo các sở ban ngành đã tháp tùng Bí thư Thành uỷ TP.HCM đến thăm hỏi du khách tại khu vực phố đi bộ Bùi Viện.

Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM - Bùi Tá Hoàng Vũ cho biết, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã đi thực tế tuyến phố bán hàng rong đường Nguyễn Văn Chiêm, phố hàng rong Bách Tùng Diệp, phố đi bộ Nguyễn Huệ và phố Bùi Viện.

'Trong chuyến đi lần này, lãnh đạo thành phố mong muốn nắm rõ thông tin sinh động của các hoạt động văn hoá nghệ thuật phục vụ du khách và người dân thành phố. Đây là một trong những nội dung mà thành phố rất quan tâm', ông Vũ thông tin.

Bí thư Thành uỷ TP.HCM - Nguyễn Thiện Nhân đến thăm hỏi du khách tại phố đi bộ Bùi Viện

Cũng theo Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, hai khu phố đi bộ đã thu hút nhiều du khách đến bởi có nhiều hoạt động văn hoá truyền thống như hát bội, hát chèo,...

'Du khách có thể không hiểu hết lời ca tiếng hát và nội dung nhưng từ ngôn ngữ hình thể du khách có thể cảm nhận được nét sâu sắc trong văn hoá Việt Nam. Với không gian trình diễn thông thoáng, đây là cơ hội để giữ gìn bảo tồn những giá trị văn hoá dân tốc. Chúng tôi sẽ nghiên cứu để chuyển ngữ cho du khách hiểu rõ hơn về tuồng, chèo được biểu diễn tại Phố đi bộ Bùi Viện và phố Nguyễn Huệ', ông Vũ nhận định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang