Công an Lâm Đồng: Tặng quà bà con bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Thứ Ba, 28/04/2020 13:31

|

(CATP) Vào các ngày 27, 28-4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) phối hợp cùng cán bộ một số ban, ngành cơ sở ở địa phương, tiếp tục đưa các phần quà lương thực, gồm gạo, mì tôm, dầu ăn và nhiều loại nhu yếu phẩm khác, khẩu trang... chia sẻ khó khăn với bà con nghèo tại 5 xã vùng loan: Ninh Loan, Đà Loan, Tà Hine, Tà Năng và Đa Quyn, mỗi xã 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng; tổng cộng 250 phần, trị giá 125 triệu, được ban lãnh đạo Công an huyện và CBCS đơn vị trao đến tận tay bà con.

Đại tá Lê Thái - Trưởng Công an huyện Đức Trọng, cho biết, những phần quà này do đơn vị vận động CBCS quyên góp, ngoài ra có sự hỗ trợ, đồng hành của một số nhà hảo tâm trên địa bàn.

Khi phát động đến toàn thể CBCS đơn vị, thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của bà con nơi vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc còn nhiều khó khăn, nhiều con em nghỉ việc vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên nhận được sự đồng thuận của mọi người. Ai có lòng đóng góp được bao nhiêu quý đến đó, không bắt buộc.

Lãnh đạo Công an huyện và lãnh đạo địa bàn các xã trao tận tay những phần quà đến bà con vùng đồng bào dân tộc còn nhiều khó khăn

Qua mối quan hệ bạn bè, người thân của các chiến sĩ, nhiều người có tấm lòng hảo tâm đã đóng góp thêm. Sau đó lãnh đạo Công an huyện phân công cán bộ đi mua gạo và các nhu yếu phẩm, chia thành các phần quà bằng nhau. Trong ngày 27 và 28-4, những phần quà này được Công an Đức Trọng vận chuyển, trao tận tay bà con nghèo, neo đơn trong diện cần hỗ trợ.

 
Buổi lễ trao quà trang trọng, chu đáo khiến bà con rất phấn khởi

Trước đó, CBCS Công an thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an huyện, đã tự nguyện đóng góp tiền cùng sự đồng hành của một số đơn vị, cá nhân trên địa bàn, mua 500 phần quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng. Bao gồm gạo, dầu ăn, rau và các loại gia vị khác.

"Nhiều phần quà được trao đến tận nhà, thậm chí tận giường có các cụ già, người bệnh", Thiếu tá Trần Văn Thư - Trưởng Công an thị trấn Liên Nghĩa chia sẻ.

Những phần quà ý nghĩa được trao đến bà con có hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật

Bình luận (0)

Lên đầu trang