Vụ thi thể thiếu nữ 17 tuổi trong phòng học: Lãnh đạo nhà trường nói gì?

Thứ Hai, 21/06/2021 11:28

|

(CAO) Liên quan đến việc thiếu nữ 17 tuổi được phát hiện tử vong trong phòng học và thi thể đang trong quá trình phân huỷ. Sáng 21-6, một lãnh đạo Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (xã Ea Kuêh, H.Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo vị lãnh đạo này, cháu H.N. Niê (SN 2004, ngụ buôn Wing, xã Ea Kuêh) bị bệnh tâm thần từ nhỏ và từng rất nhiều lần lên trường chơi. Vào ngày 28-5, trường tổ chức lễ tổng kết và em H.N có lên trường chơi rồi trốn trong một phòng học của trường, do bảo vệ nhà trường không biết nên đã khóa cửa bên ngoài lại.

Đến sáng 19-6, khi giáo viên của trường đến dọn dẹp vệ sinh thì mới phát hiện thi thể của em H.N đang trong quá trình phân hủy và trình báo cho chính quyền địa phương.

“Do phòng học này ở xa so với khu vực hành chính của trường, trường từng có tổ chức tập huấn hè nhưng không phát hiện ra. Nhà trường có lắp nhiều camera an ninh nên bảo vệ trường chỉ chú trọng những khu vực có máy móc, trang thiết bị và các phòng học, còn nơi xảy ra vụ việc chỉ có bàn ghế nên không đi kiểm tra. Ngoài ra, khi cháu H.N mất tích, người nhà của cháu H.N cũng từng lên trường tìm nhưng cũng không tới phòng học này”, vị lãnh đạo này thông tin.

Như CAO đã đưa tin, vào sáng 19-6, giáo viên Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đến trường dọn vệ sinh thì phát hiện một thi thể nằm trong phòng học đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định thi thể là cháu H.N Niê đã mất tích từ ngày 28-5 và phía gia đình báo với chính quyền địa phương. Sau đó, gia đình và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang