Nữ Đại úy Công an nhặt được ví tiền, trao trả lại cho nam công nhân đánh rơi

Thứ Tư, 12/04/2023 14:39

|

(CAO) Ngày 12/4, tin từ Công an tỉnh Bình Thuận, một nữ Đại úy công an vừa trao trả ví tiền và giấy tờ tùy thân do nam công nhân đánh rơi trên đường.

Theo đó, Đại úy Đặng Lê Thùy Trang, cán bộ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận, trong quá điều khiển xe máy đến cơ quan làm việc thì nhặt được 1 chiếc ví ai đó đánh rơi trên đường.

Lãnh đạo Phòng Hồ sơ nghiệp vụ và Đại úy Trang trao trả ví tiền cho anh Tuấn

Đại úy Trang dừng lại nhặt lên, qua kiểm tra bên trong ví có giấy tờ tuỳ thân mang tên Lê Ngọc Tuấn (SN 2004, ngụ Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) và số tiền 6.900.000 đồng.

Dừng lại tại chỗ cố ý chờ người đến tìm, sau đó hỏi người dân xung quanh nhưng không ai biết, Đại úy Trang về cơ quan báo cáo sự việc cho cấp ủy, lãnh đạo đơn vị.

Lãnh đạo Phòng Hồ sơ nghiệp vụ đã chỉ đạo Ban chấp hành Chi đoàn xác minh thông tin, lai lịch của người bị mất ví.

Qua cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, đơn vị đã xác minh thông tin, sau đó gọi điện cho người có tên trên CCCD đến cơ quan để làm rõ, nhận lại tài sản.

Nhận được thông báo, anh Lê Ngọc Tuấn đã nhanh chóng đến Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh đối chiếu và xác định danh tính, địa chỉ trùng khớp.

Anh Tuấn cho biết mình làm công nhân tại Khu công nghiệp Phan Thiết và số tiền 6.900.000 đồng là tiền mới vừa lãnh tháng lương đầu tiên.

Nhận được giấy tờ và số tiền, anh Tuấn xúc động xen lẫn vui mừng và cảm ơn Đại uý Đặng Lê Thùy Trang cũng như Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang