Nữ phó giám đốc Sở Tư pháp xin lỗi về vụ bẻ hoa mai anh đào

Chủ Nhật, 12/03/2017 00:15  | Lê Long

|

(CAO) Trong thư xin lỗi gửi các cơ quan báo chí chiều tối 11-3, bà Phạm Thị Minh Hiếu (Phó giám đốc Sở Tư Pháp Bình Thuận) thừa nhận đã sai về sự việc bẻ hoa mai anh đào tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

Nữ du khách bẻ hoa Mai Anh Đào khiến dân mạng dậy sóng

Trong thư, bà Hiếu thừa nhận mình đã sai trong sự việc này và rất lấy làm tiếc đã gây ra dư luận không tốt trong những ngày qua, làm ảnh hưởng uy tín cá nhân, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể cơ quan, địa phương tỉnh nhà.

Bà Hiếu cầm nhánh hoa anh đào bị bẻ gãy để chụp hình

“Tôi luôn tôn trọng mọi người, sự việc xảy ra vừa qua là do lỗi của tôi đã làm phiền lòng tất cả mọi người. Đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc về thái độ ứng cử trong cuộc đời tôi, xin thành thật xin lỗi và mong tất cả mọi người tha thứ, bỏ qua. Trong thời gian tới, tôi sẽ chú ý rèn luyện, thận trọng hơn trong văn hóa ứng xử, lời ăn tiếng nói của mình ….”, bà viết.

Bà cũng chân thành gởi lời xin lỗi đến lãnh đạo tỉnh, các cơ quan báo chí, cơ quan, đến toàn thể mọi người, đặc biệt là nhóm thanh niên đã nói chuyện, chụp hình bà tại hồ Tuyền Lâm.

Trước đó, vào ngày 5-3, cư dân mạng đang sôi sục với loạt ảnh chụp lại cảnh một nữ du khách ăn mặc sang trọng, đi ô tô cầm trên tay những cành hoa Mai Anh Đào bị bẻ gãy. Loạt ảnh được chia sẻ trên facebook với tốc độ chóng mặt kèm theo những lời chỉ trích dành cho nhân vật chính trong ảnh.

Chiều cùng ngày, bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận, cho biết bà chỉ là người cầm nhành hoa anh đào để chụp ảnh. “Tôi nghĩ cành hoa đã bị bẻ mà bỏ đi cũng tiếc nên cầm về, không ngờ vụ việc lại đi đến như vậy. Tôi có lỗi là người cán bộ nhưng không ý thức được hành động của mình. Tôi đã báo cáo vụ việc với lãnh đạo”, bà Hiếu phân trần.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đã yêu cầu Giám đốc Sở Tư pháp xác minh thông tin bà Phạm Thị Minh Hiếu bẻ hoa mai anh đào tại hồ Tuyền Lâm (TP Đà Lạt). Ông Hòa yêu cầu người đứng đầu Sở Tư pháp xác minh, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 10-3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang