Trường ngoại ngữ Dương Minh:

Phát bằng Tiếng Anh của Đại học Cambridge cho 386 học viên đại diện

Thứ Bảy, 15/08/2015 09:29  | Hạnh Nhi

|

(CAO) Trung tuần tháng 8-2015, nhiều phụ huynh và 386 học viên đại diện cho 3.266 học viên xuất sắc của Trường ngoại ngữ Dương Minh đã về dự buổi lễ phát bằng tiếng Anh giá trị quốc tế do Đại học Cambridge cấp.

lập từ năm 1990, Dương Minh là một trong những trường ngoại ngữ lâu đời nhất tại TPHCM, đào tạo hàng ngàn lượt học viên có kỹ năng tiếng Anh giỏi, nhận được nhiều bằng khen của Sở Giáo dục - Đào tạo công nhận là trường dạy ngoại ngữ tốt của thành phố nhiều năm liền cùng các giấy chứng nhận của Hội đồng khảo thí tiếng Anh thuộc Đại học Cambridge.

Hiện nhà trường đang tiếp tục củng cố, thực hiện những bước cải tiến đáng kể về chương trình, phương pháp giảng dạy, quan trọng nhất là đưa vào sử dụng các thiết bị nghe nhìn hiện đại như đèn chiếu, phòng vi tính, tivi video giúp việc dạy và học đạt hiệu quả cao.

Nhân dịp này, Hội đồng khảo thí tiếng Anh của Đại học Cambridge cũng tặng nhà trường văn bằng chứng nhận có đóng góp nhiều nhất trong việc đào tạo, gởi học sinh tham dự các kỳ thi do hội đồng này tổ chức, có giá trị hàng đầu trên thế giới, dành cho những người học tiếng Anh.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang