Phát hiện người đàn ông tử vong sau 11 ngày mất tích

Thứ Tư, 01/05/2019 17:19

|

(CAO) Người đàn ông đi rừng không thấy về, liên lạc không được nên bà con đã chia nhau đi tìm, 11 ngày sau thì phát hiện thi thể dưới bờ hồ chứa nước đầu nguồn.

Chiều 1-5, ông Hoàng Văn Duy, Chủ tịch UBND xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết, sáng nay người dân trong xã đã phát hiện thi thể của ông Mang Linh (41 tuổi) là dân địa phương đi rừng mất tích 11 ngày qua, trong tình trạng đã phân hủy mạnh.

Tổ chức tang lễ người đàn ông đi lạc trong rừng và chết trong hồ nước.

Vụ việc sau đó đã được trình báo cho các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y để điều tra nguyên nhân. Sau đó cho gia đình đưa nạn nhân về lo hậu sự.

Theo ông Mang Hanh (SN 1973) là chú của Mang Linh cho biết, ngày 21-4 Mang Linh đi rừng, sau đó không thấy về cũng không liên lạc được, nên bà con đã chia nhau đi tìm. Đến khoảng 8 giờ ngày 1-5, thì phát hiện thi thể Linh nằm úp mặt trên bờ hồ chứa nước Phan Dũng trong tình trạng đã phân hủy mạnh. Theo nhận định bước đầu, có thể do đi lạc, thiếu thức ăn, nước uống nên Linh tìm đến hồ nước để uống và tử vong.

Đến 15 giờ 30 cùng ngày, anh Mang Linh được dân làng chôn cất theo nghi thức của dân tộc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang