Thêm một du khách tử vong trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng

Thứ Hai, 29/04/2019 19:35

|

(CAO) Thi thể người đàn ông 42 tuổi được phát hiện trong rừng thông bên cạnh xe máy và một số vật dụng cá nhân, vào sáng 27-4. Theo đó, người dân đi hái lan rừng đã phát hiện người đàn ông gục chết tại dốc đồi thông thuộc xã Đạ Quyn (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng), đoạn giáp ranh với xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).

Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Phong (42 tuổi, ở phường 7, TP Vũng Tàu). Bên cạnh thi thể có xe máy BS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và một số vật dụng cá nhân.

Bước đầu, Công an huyện Đức Trọng nhận định nhiều khả năng ông Phong đi một mình, khi bị ngã xe không có ai trợ giúp nên đã tử vong. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chưa rõ ông Phong đi du lịch khám phá hay vào rừng Tà Năng vì lý do gì.

                                                Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông (Ảnh Vũ Hải)
Cung đường rừng Tà Năng - Phan Dũng được những phượt thủ, khách du lịch đánh giá là tuyến đường trekking đẹp bậc nhất Việt Nam bởi phong cảnh đẹp, hùng vĩ, chinh phục đầy cảm giác. Tuy nhiên, đây cũng là tuyến đường rất nguy hiểm bởi nhiều đoạn đường vắng, không có dấu hiệu dân cư sinh sống hay qua lại. Gặp nguy hiểm, khó có sự trợ giúp hoặc đã muộn.
Một trong những cung đường Tà Năng - Phan Dũng được nhiều phượt thủ đam mê chinh phục

Trước đó, tháng 5-2018, một phượt thủ tên T.A.K. (24 tuổi, trú tại TP.HCM) tử nạn tại một thác nước sâu trong rừng tại cung đường này, sau khi đi lạc nhóm bạn và bị mất tích. Việc tìm kiếm thi thể nạn nhân cũng như đưa xác từ thác nước lên tốn rất nhiều thời gian, công sức của hàng trăm người.

Năm 2017, một nữ phượt thủ trẻ tuổi cũng thiệt mạng do bị nước cuốn trôi khi đang cùng nhóm bạn chinh phục cung đường Tà Năng - Phan Dũng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang