Phát hiện thêm một thi thể mắc kẹt trong tàu chở than bị chìm ở đảo Ngư

Thứ Năm, 20/07/2017 11:23  | Văn Tình

|

(CAO) Tại hành lang bên trái tầng 2 của tàu VTB 26, đội thợ lặn chuyên nghiệp đã phát hiện thêm một thi thể thuyền viên bị mắc kẹt. Như vậy, trong vụ chìm tàu khiến 13 thuyền viên mất tích tại đảo Ngư đến nay đã cứu được 7 người sống sót, tìm thấy 4 người tử vong và hiện công tác tìm kiếm 2 người mất tích còn lại vẫn đang được tiếp tục.

Vụ tàu chìm gần đảo Ngư: Đã tìm được 8 người, trong đó có 1 người tử vong

Tiếp tục công tác tìm kiếm những thuyên viên bị mất tích trong vụ chìm tàu chở than tại đảo Ngư, lúc 9 giờ 30 phút sáng ngày 20-7, đội thợ lặn chuyên nghiệp đã phát hiện thêm một thi thể bị mắc kẹt trong tàu TVB 26. Vị trí phát hiện thi thể tại khu vực hành lang mạn trái tầng 2 của tàu.

Lên phương án tìm kiếm những nạn nhân mất tích còn lại trên tàu VTB 26

Bước đầu, danh tính nạn nhân vẫn chưa xác định được. Ngay sau đó, thi thể này được đưa vào bờ để nhận dạng, xác định danh tính.

Trước đó, sáng 19-7, đội thợ lặn chuyên nghiệp cũng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Văn Dương (SN 1989, quê Vĩnh Bảo, Hải Phòng), là sĩ quan máy của tàu VTB 26. Thi thể của anh Dương đã được bàn giao cho gia đình đưa ra Thanh Hóa hỏa táng, sau đó đưa về quê nhà.

Đội thợ lặn chuyên nghiệp tiếp cận tàu VTB 26 để tìm kiếm những nạn nhân mất tích còn lại

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, lúc 2 giờ 10 phút rạng sáng ngày 17-7, tàu VTB 26 có tải trọng 5.100 tấn đang chở 4.700 tấn than neo đậu tránh bão cách hòn Ngư (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) 800 mét về hướng Bắc thì bị bão số 2 đánh chìm khiến 13 thuyền viên trên tàu bị mất tích.

Lực lượng chức năng đã tìm kiếm được 9 người, trong đó 7 người sống, 2 người đã tử vong và 4 người còn lại vẫn đang mất tích. Trong 2 ngày 19 và 20-7, lực lượng tìm kiếm cứu nạn phát hiện thêm 2 thi thể trong tàu. Như vậy, đến thời điểm hiện tại vẫn còn 2 thuyền viên trên tàu VTB 26 bị mất tích.

Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang