Phát hiện thi thể thầy giáo ở khu vực vắng vẻ, cạnh xe máy

Thứ Tư, 23/03/2022 16:02

|

(CAO) Một người dân khi đi qua khu đất trống xa khu dân cư, nhìn thấy chiếc xe tay ga và nón bảo hiểm văng dưới đất nhưng không thấy người nên đến xem, bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết dưới tán cây keo lá tràm nên báo với chính quyền địa phương.

Trưa 23-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm pháp y để điều tra nguyên nhân vụ phát hiện một người tử vong.

Theo đó, sáng 23-3, một người dân ngụ xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc khi đi qua khu đất trống thì phát hiện xe máy tay ga BS: 86B3 -179.28 dựng rất lâu giữa hai cây keo lá tràm, cạnh đó là mũ bảo hiểm màu xanh, nhưng không thấy người. Nghi ngờ, người dân này đến gần xem thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới tán cây keo.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Khi các cơ quan chức năng tới hiện trường thì thấy gần thi thể nạn nhân nằm có 1 chai nhựa, 1 gói thuốc lá và áo khoác. Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Thanh H (SN 1973, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc).

Gia đình nạn nhân được thông báo đã đến hiện trường và cho biết anh H là giáo viên tại một trường THPT ở huyện, có bệnh đau nhức cột sống, thường kêu than không ngủ được.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể anh H được bàn giao gia đình đưa về lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang