Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TPHCM tổ chức nhiều hoạt động dịp 27-7

Thứ Năm, 28/07/2022 17:12

|

(CAO) Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7, Phòng cảnh sát Kinh tế Công an TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như dâng hương, hoa tại nghĩa trang liệt sĩ, đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách...

Ngày 24-7, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam Anh hùng tại Củ Chi. Đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Nghi tại ấp Phú Bình, xã An Phú, huyện Củ Chi và mẹ VNAH Nguyễn Thị Trọi tại ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi (mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng). Sau đó, đoàn cùng gia đình các mẹ VNAH đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các liệt sĩ.

Chiều tối 25-7, Đảng ủy- BCH Phòng Cảnh sát kinh tế cùng đại diện Cấp ủy- BCH các Đội, đại diện các Đoàn thể thuộc Phòng và hơn 30 Đoàn viên thanh niên do Trung tá Nguyễn Minh Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Trưởng phòng làm trưởng đoàn, đã đến dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố.

Ban chỉ huy, CBCS Phòng Cảnh sát kinh tế dâng hương, hoa tưởng niệm nhân dịp ngày Thương binh liệt sĩ

Sau lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, các đại biểu đã đến thắp hương, nến trên từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của các liệt sỹ để tưởng nhớ và tri ân. Sáng 26-7, Đoàn đại biểu Phòng Cảnh sát Kinh tế do Thượng tá Phạm Văn Thành - Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng làm trưởng đoàn cùng đại diện Cấp ủy - Ban Chỉ huy các Đội và đại diện các Đoàn thể thuộc Phòng đã đến dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TPHCM (Bến Nhà Rồng).

Ngoài các hoạt động trên, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tinh thần của người chiến sĩ cách mạng, nhằm tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp to lớn của những thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời, giáo dục cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát kinh tế về truyền thống cách mạng, lòng biết ơn đối với người có công với cách mạng, Đảng ủy – BCH Phòng, Cấp ủy – BCH các Đội cùng đại diện các Đoàn thể thuộc Phòng Cảnh sát kinh tế đã tổ chức nhiều buổi gặp gỡ, thăm hỏi tặng quà cho các thân nhân liệt sỹ, anh hùng LLVT là CBCS thuộc Phòng tại TPHCM, Long An và Tiền Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang