Phụ huynh phẫn nộ việc cô giáo đánh hàng loạt học sinh tụ máu bầm tím

Thứ Năm, 29/10/2015 19:03  | Hoàng Quân

|

(CAO) Dư luận đang vô cùng bất bình trước việc một cô giáo tại Huế đánh đập khiến hàng chục học sinh (HS) lớp 2 bị bầm tím, tụ máu ở mông. Điều đáng nói, cô giáo này đã nhiều lần đánh HS, bị kỷ luật, buộc phải chuyển trường.

Ngày 29-10, ông Trương Văn Đới - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đang phối hợp với Ban giám hiệu Trường tiểu học Thuận Hòa (xã Hương Phong) làm rõ sự việc cô giáo đánh bầm tím hàng chục học sinh (HS) và sẽ có hình thức xử lý nghiêm.

Một trong số học sinh bị cô Thảo đánh dã man

Trước đó, chiều 28-10, hàng chục phụ huynh kéo đến Trường tiểu học Thuận Hòa để yêu cầu nhà trường làm rõ việc con em họ bị cô giáo đánh gây bầm tím, tụ máu ở mông, đùi.

Trưa 27-10, anh Nguyễn Ngọc Hoàng, phụ huynh em Nguyễn Ngọc Linh (8 tuổi) khi thay áo quần cho con đi học thì phát hiện nhiều vết bầm tím trên mông và đùi cháu Linh. Sau đó, nhiều phụ huynh khác cũng phát hiện con mình có nhiều vết bầm tím, tụ máu ở mông, đùi.

Các HS cho biết bị cô giáo đánh và rất sợ khi đến lớp. Cụ thể, trong giờ tập viết vào sáng 26-10 của lớp 2/1, những HS viết chậm đã bị cô giáo chủ nhiệm Phạm Thị Thanh Thảo gọi lên đánh. Cô Thảo nhờ hai HS lớp 5 giữ tay, chân các HS rồi bắt HS nằm lên bàn để cô dùng thước gỗ đánh mỗi em 10 roi.

Các phụ huynh bức xúc kéo đến trường

Ban giám hiệu Trường tiểu học Thuận Hòa đã làm việc với các phụ huynh. Tại đây, cô Thảo thừa nhận hành vi đánh HS. Nhà trường đã lập biên bản về việc vi phạm kỷ luật đối với cô Thảo.

Trước đó, cô Thảo đã nhiều lần đánh HS, Ban giám hiệu đã nhiều lần nhắc nhở và lập biên bản kỷ luật. Tuy nhiên, cô Thảo vẫn tái phạm. Các phụ huynh đã làm đơn yêu cầu đổi giáo viên chủ nhiệm lớp 2/1. Trước mắt, nhà trường đã cho giáo viên khác đứng lớp thay cô Thảo theo đúng nguyện vọng của các phụ huynh.

Đơn yêu cầu đổi giáo viên chủ nhiệm lớp 2/1 của các phụ huynh

Được biết, cô Thảo từng là giáo viên của trường Vân Quật Đông (xã Hương Phong), chuyển về Trường tiểu học Thuận Hòa năm học 2014 - 2015. Nguyên nhân cô Thảo bị chuyển trường là do bị phụ huynh lên án, kiện vì đánh HS.

Bình luận (0)

Lên đầu trang