Thêm nạn nhân tử vong vụ sập gác lửng nhà xưởng

Thứ Ba, 27/10/2015 16:59  | N.Đồng - K.Phát

|

(CAO) Chiều nay (27-10), bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM thông tin, một trong 2 nạn nhân được cấp cứu tại Chợ Rẫy trong vụ tai nạn sập gác lửng tại Q.Bình Tân đã tử vong tại bệnh viện.

Bác sĩ Lê Phước Đại, quyền trưởng ca trực Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết, lúc 9 giờ 40 phút sáng nay (27-10), bệnh viện đã tiếp nhận hai nạn nhân trong vụ tai nạn sập gác lửng tại Q.Bình Tân.

Trong đó, chị Nhan Huệ Bân (35 tuổi) khi nhập viện đã trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng hô hấp, tuần hoàn, chấn thương sọ não nặng và dập phổi hai bên. Dù đã được hồi sức tích cực nhưng bệnh nhân đã tử vong sau khi nhập viện (lúc 12 giờ 10 phút cùng ngày).

Một nạn nhân khác là chị Nhan Huệ Linh (29 tuổi) bị dập phổi hai bên, gãy vỡ nhiều đốt xương sống. Khi nhập viện bệnh nhân trong tình trạng rất hoảng hốt, còn nhận biết được nhưng phản xạ chậm. Sau khi được xử lý cấp cứu tích cực, hiện bệnh nhân đã được chuyển lên phòng chăm sóc đặc biệt.

Bệnh nhân Nhan Huệ Linh đang được chăm sóc tại khoa Hồi Sức Cấp Cứu BV Chợ Rẫy

Cũng theo bác sĩ Đại, tình trạng bệnh nhân này rất nặng nên cần phải theo dõi sát sao, điều trị tích cực và các bác sĩ sẽ tiếp tục hội chẩn điều trị cho bệnh nhân.

Tình trạng bệnh nhân Linh rất nặng

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 8 giờ 30 sáng nay, 27-10, tại số nhà 184/22/17 Lê Đình Cẩn, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân TP.HCM, có 4 người đang làm đồ thủ công ở dưới tầng trệt thì gác gỗ tầng lửng bất ngồ đổ sập.

Cả 4 được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bình Tân, 1 người tử vong tại bệnh viện Bình Tân. 2 trường hợp được đưa cấp cứu tại Chợ Rẫy sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang