Tiền Giang:

Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường

Chủ Nhật, 25/10/2015 18:07  | Hữu Vinh

|

(CAO) Một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên ghế đá trên vỉa hè vừa được người dân phát hiện báo công an phường.

Một người dân phát hiện bé trai cho biết khoảng 6 giờ sáng ngày 25-10, người dân trên đường Ấp Bắc thuộc khu phố 6, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nghe tiếng khóc phát ra từ trong một giỏ xách được đặt trên ghế đá trước số nhà 290B gần cây xăng nên đến kiểm tra.

Sau khi mở giỏ xách mọi người phát hiện một bé trai sơ sinh đỏ hỏn còn nguyên dây rốn đang khóc nên vội báo cơ quan chức năng.

Bé trai sơ sinh khoảng 3 ngày tuổi còn nguyên dây rốn, trên người bé được quấn một chiếc khăn lông cũ, không có mặc quần áo.

Bé trai sơ sinh kháu khỉnh bị bỏ bên đường - Ảnh: Hữu Vinh

Nhận được tin báo công an phường 5 đã có mặt ghi nhận vụ việc và tiến hành đem bé trai về công an phường chăm sóc. Sau khi hay tin có bé trai bị bỏ rơi nhiều người đã đến công an phường xin nhận nuôi bé nên công an phường đã hướng dẫn người dân có nhu cầu liên hệ với cơ quan chức năng nơi nuôi dưỡng chăm sóc bé.

Chiều cùng ngày bà Nguyễn Thị Tuyết Đông phó chủ tịch UBND phường 5 cho biết sau khi tiếp nhận bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, công an phường đã mua quần áo, sữa cho bé bú và phối hợp với các ban ngành của UBND phường tiến hành lập biên bản vụ việc.

Đồng thời để đảm bảo sức khỏe cho bé UBND phường 5 đã bàn giao bé trai bị bỏ rơi cho Trung tâm công tác xã hội tỉnh Tiền Giang chăm sóc nuôi dưỡng cũng như tìm người thân cho bé.

Bé trai sơ sinh được đồng chí Nguyễn Văn Cưng công an phường 5 chăm sóc - Ảnh: Hữu Vinh

Bình luận (0)

Lên đầu trang