Quán cà phê mở “chui” trong mùa dịch, bị phạt 10 triệu đồng

Thứ Tư, 15/04/2020 15:44

|

(CAO) Ngày 15-4, UBND TP.Pleiku, Gia Lai đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với quán cà phê Phố Núi với số tiền 10 triệu đồng, vì vẫn mở bán trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP.Pleiku đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Tình (SN 1966), chủ cơ sở kinh doanh cà phê Phố Núi (số 248-250 đường Nguyễn Tất Thành, P.Phù Đổng, TP.Pleiku), với số tiền 10 triệu đồng.

Lý do xử phạt là chủ cơ sở đã không thực hiện đình chỉ hoạt động cơ sở dịch vụ ăn uống công cộng có nguy cơ làm lây truyền bệnh dịch.

Quán cà phê Phố Núi vẫn đông khách vào ngày 13-4

Trước đó, ngày 14-4-2020, UBND phường Phù Đổng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở là bà Nguyễn Thị Tình. Tại biên bản này, chủ cơ sở đã thừa nhận vi phạm.

Đây không phải là lần đầu, quán cà phê Phố Núi vi phạm khi vẫn mở bán tại chỗ trong thời gian giãn cách xã hội. Cụ thể, ngày 7-4, khi nhận được tin báo của quần chúng, ông Đỗ Trung Hùng, Chủ tịch UBND phường Phù Đổng, TP.Pleiku đã xuống kiểm tra, phát hiện, nhắc nhở, yêu cầu không tái phạm. Tuy nhiên sau đó, quán này vẫn mở cho khách vào uống cà phê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang