Đề nghị phạt 190 triệu đồng 19 người tụ tập và sử dụng ma túy tại quán karaoke

Thứ Tư, 08/04/2020 14:17

|

(CAO) Mặc dù được yêu cầu ngừng hoạt động để phòng chống dịch Covid – 19, thế nhưng một quán karaoke tại huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) vẫn lén lút mở cửa để hàng chục nam, nữ thanh niên vào hát và sử dụng ma túy.

Ngày 8-4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào tối ngày 6-4 Công an huyện Thọ Xuân đã phát hiện và bắt quả tang một nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo (ở thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân).

Tại quán karaoke, lực lượng công an đã phát hiện một nhóm 9 đối tượng, trong đó có 5 nam thanh niên và 4 nữ (là nhân viên của quán) đang tập trung hát karaoke trong một phòng và có biểu hiện đã sử dụng ma túy.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Cũng tại thời điểm này, một nhóm thanh niên khác gồm 10 người đang chuẩn bị vào phòng hát cũng bị lực lượng Công an lập biên bản và yêu cầu các đối tượng về trụ sở làm việc. Qua xét nghiệm nhanh, đã có 8 người trong 2 nhóm trên có kết quả dương tính với ma túy.

Bước đầu tại cơ quan công an, Đỗ Thị Hoa (chủ quán Karaoke Bảo Bảo) thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Mặc dù đã được tuyên truyền và ký cam kết ngừng hoạt động theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, nhưng Hoa vẫn bất chấp các quy định về phòng chống dịch Covid -19 lén lút mở cửa cho khách vào hát karaoke.

Căn cứ vào mức độ, hành vi vi phạm của chủ quán karaoke và 2 nhóm thanh niên nói trên, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử lý vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Hoa và 18 trường hợp nói trên với tổng số tiền là 190 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang