Thanh niên đến nhà bạn gái phá cửa xông vào, bị bỏng nặng do xăng

Thứ Sáu, 03/07/2020 21:35

|

(CAO) Ngày 3-7, thông tin từ Công an xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn có một nam thanh niên bị bỏng nặng do cháy xăng khi đến nhà bạn gái. Đó là anh V.V.Đ (22 tuổi, trú thôn Phúc Duệ, xã Vĩnh Ninh).

Khoảng 21h ngày 30/6, anh Đ. tìm đến nhà bạn gái là chị P.T.L. (21 tuổi, trú thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh) nhưng chị L không tiếp nên anh đã xông vào nhà yêu cầu chị L. ra để nói chuyện. Sau đó anh Đ bị bỏng nặng toàn thân do cháy xăng ngay giữa sân nhà chị L..

Phát hiện vụ việc và nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng sơ cứu và đưa anh Đ. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh. Tuy nhiên do anh Đ bị bỏng nặng, anh Đ. sau đó đã được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Ảnh minh họa phóng hỏa phòng trọ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, hiện anh Đ. đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực trong tình trạng bỏng do cháy xăng trên 70%, tiên lượng nặng và đang phải thở máy. Hiện các ê kíp y bác sĩ đang tích cực điều trị để cứu sống bệnh nhân.

Hiện công an xã đã chuyển hồ sơ cho công an huyện Quảng Ninh tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, anh Đ. và chị L. trước khi xảy ra vụ việc có mối quan hệ tình cảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang