Sẽ phạt thanh niên sàm sỡ cô gái đang phơi đồ 200.000 đồng

Thứ Sáu, 13/09/2019 14:25

|

(CAO) Ngày 13-9, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết, đang củng cố hồ sơ để phạt hành chính Nguyễn Thanh Th. (28 tuổi, ở xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) về hành vi sàm sỡ, xúc phạm người khác.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 7-9, chị P.L. đang đứng phơi đồ trước xóm trọ tại khối phố Mỹ Thạch Đông (phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ), bất ngờ một người đàn ông đi xe máy qua có hành động sàm sỡ chị L. hành động này bị camera chủ nhà ghi lại được. Clip vụ việc được tung lên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận.

Theo Công an TP Tam Kỳ, sau khi tiếp nhận thông tin thì Công an TP.Tam Kỳ đã vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra. Cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi sàm sỡ chị L., là Nguyễn Thanh Th. Sau khi điều tra, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an phường Tân Thạnh (TPTam Kỳ) tiến hành xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Thanh Th. sàm sỡ cô gái đang phơi quần áo. (Ảnh cắt clip)

“Tại cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện nay cô gái bị sàm sỡ cũng đã rút đơn tố cáo. Theo hành vi thì mức phạt đưa ra là từ 100.000- 300.000 đồng. Tuy nhiên dự kiến sẽ xử phạt hành chính 200.000 đồng về hành vi trên”, một cán bộ Công an phường Tân Thạnh nói.

Trước đó, ngày 8-9, một phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội Facebook clip một gã đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái, kèm theo nội dung: “Chiều nay tại khu vực phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, em đang ra lấy đồ phơi thì tên này đi ngang và có hành động sàm sỡ em rồi bỏ chạy…

Sau khi clip được đăng tải, đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ bình luận, lên án hành vi khiếm nhã của gã đàn ông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang