Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10:

Ra mắt Hội Doanh nhân họ Trần TPHCM và các tỉnh miền Nam

Thứ Năm, 13/10/2022 15:36

|

(CAO) Sáng 13/10/2022, nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), tại số 19 Mai Chí Thọ, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, đã diễn ra Lễ ra mắt Hội Doanh nhân họ Trần TPHCM và các tỉnh miền Nam, với sự tham gia của lãnh đạo Hội đồng họ Trần Việt Nam, Hội Doanh nhân một số tỉnh, thành và đông đảo doanh nhân, bà con họ Trần.

Ra mắt Ban Chấp hành Hội Doanh nhân họ Trần TPHCM và các tỉnh miền Nam

Tại buổi lễ, Trung tướng, PGS.TS Trần Đình Nhã - Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam đã công bố quyết định bổ nhiệm doanh nhân Trần Văn Mười làm Chủ tịch Hội Doanh nhân họ Trần TPHCM và các tỉnh miền Nam.

Ngoài ra, doanh nhân Trần Văn Mười còn được trao Bằng công nhận Kỷ lục Người Việt toàn cầu VietWorld với tác phẩm “Con cháu Vua Hùng toàn cầu”, bài thơ được chuyển thể thành các thể loại âm nhạc và nhạc dân gian truyền thống nhiều nhất với 18 thể loại.

Trung tướng, PGS.TS Trần Đình Nhã - Chủ tịch Hội đồng họ Trần Việt Nam trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội Doanh nhân họ Trần TPHCM và các tỉnh miền Nam cho ông Trần Văn Mười

Doanh nhân Trần Văn Mười hiện là Phó Chủ tịch Thường trực Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại TPHCM và phía Nam. Ông là người rất tích cực thực hiện những hoạt động nhân văn tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước... Nhờ những đóng góp của ông, nhiều cây cầu được khởi công xây dựng, nhiều con đường được mở rộng, những ngôi nhà tình nghĩa được khánh thành và hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, tiếp tục đến trường.

Ngoài ra, ông còn trao tặng cho các quỹ khuyến học, vì người nghèo, chất độc màu da cam, trao nhà tình thương, tình nghĩa, đóng góp quỹ an sinh xã hội, các quỹ khác ở Việt Nam và quốc tế nhiều năm liền, với số tiền hơn 15 tỷ đồng.

Với những đóng góp của mình, doanh nhân Trần Văn Mười đã được tặng Bằng khen của UBND tỉnh Thanh Hóa, UBND TPHCM, UBMTTQ Việt Nam TPHCM... Công ty Nhà đất Nhân Mười do ông làm Chủ tịch Hội đồng quản trị đã được trao tặng Cúp vàng thương hiệu Việt, Cúp vàng doanh nghiệp bền vững do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

Mới đây nhất, ông được vinh danh là 1 trong 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022, là người lan tỏa tinh thần tự hào doanh nhân, tự hào là con cháu Vua Hùng.

Doanh nhân – kỷ lục gia Trần Văn Mười: Lan tỏa giá trị văn hóa Việt bằng thi ca
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang