Công nhân cầm cây đập phá, la hét tại công trình nghi do bị nợ lương

Thứ Tư, 12/10/2022 16:38

|

(CAO) Một nhóm công nhân nghi bị nhà thầu thi công công trình xây dựng khu chung cư cao cấp trên địa bàn thành phố Thủ Đức nợ lương, đã kéo nhau đến cầm cây đập phá, la hét.

Ngày 12/10, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm công nhân cầm cây gỗ, dùng tay đập cửa và la hét tại một công trình xây dựng.

Trong đoạn clip, 1 nhóm người mặc đồ bảo hộ công nhân xây dựng la hét, 1 người cầm cây khô và dùng tay đập cửa, lớn tiếng trước cổng công trình.

Công an địa phương có mặt khuyên, đồng thời yêu cầu những người trên giữ bình tĩnh, tránh gây mất an ninh trật tự tại khu vực.

Ảnh cắt từ clip.

Qua xác minh của PV Báo Công an TPHCM, sự việc xảy ra tại 1 công trình xây dựng khu chung cư cao cấp trên đường Phước Thiện, phường Long Bình, thành phố Thủ Đức, TPHCM vào ngày 11/10.

Một nguồn tin từ lực lượng chức năng phường Long Bình, xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do nhà thầu xây dựng nợ tiền lương của công nhân.

Theo nguồn tin này, 1 nhóm hơn 10 người trên bị nhà thầu xây dựng nợ hơn 100 triệu đồng nên họ đến để  đòi quyền lợi.

“Trong ngày 12/10, Công an phường Long Bình cũng đã mời chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các công nhân đến trụ sở làm việc và các bên đã thỏa thuận, giải quyết vụ việc”, nguồn tin cho hay.

Trong khi đó, nguồn tin từ Công an phường Long Bình cũng xác nhận, nguyên nhân xuất phát từ việc nợ tiền lương công nhân. Công an có mặt ngay sau đó để đảm bảo tình hình ANTT địa bàn.

PV Báo Công an TPHCM cũng đã liên hệ nhiều lần đến chủ đầu tư dự án trên để tìm hiểu thêm vụ việc nhưng chưa có phản hồi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang