Tập đoàn Lê Phong triển khai dự án căn hộ The Emerald 68

Thứ Ba, 04/10/2022 21:15

|

(CAO) Ngày 4-10, Tập đoàn Lê Phong tổ chức ký kết với tổng thầu xây dựng Coteccons và các đối tác để triển khai dự án căn hộ The Emerald 68.

The Emerald 68 nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Emerald của Tập đoàn Lê Phong, được ra mắt sau thành công của khu căn hộ The Emerald Golf View nằm cạnh Sân Golf Sông Bé, mặt tiền đại lộ Bình Dương.

Dự án được Lê Phong và Coteccons hợp tác đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng triển khai xây dựng trên khu đất rộng gần 8.000m2, gồm 1 khối với 02 block, cao 39 tầng nổi, 3 tầng hầm với gần 800 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 35m2 đến 90m2.

Tập đoàn Lê Phong ký kết cùng Coteccon và các đối tác phát triển dự án The Emerald 68

The Emerald 68 tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Bình Dương và mặt tiền đường Vĩnh Phú 16 (P.Vĩnh Phú, TP Thuận An), cách TPHCM chỉ 1 km, nằm sát địa phận của TP Thủ Đức. Đặc biệt, dự án còn có lợi thế nổi bật khi sở hữu tầm nhìn bao trọn sông Sài Gòn. 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Bùi Ngươn Phong - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Phong cho biết ngoài các công tác đầu tư về thiết kế, đầu tư cho tiện ích thì tiến độ của dự án cũng là một trong những thước đo để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bất động sản nhất là đối với tâm lý khách hàng mua chung cư.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Lê Phong với các đối tác phát triển dự án căn hộ The Emerald 68 không chỉ là sự kết hợp, đồng hành giữa các đơn vị uy tín trong ngành nhằm tạo ra các công trình đồng bộ, bền vững và hiện đại trong tương lai, mà còn là cơ hội lớn để Lê Phong hiện thực hóa khát vọng xây dựng những công trình biểu tượng mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang