Bé gái 14 tuổi rời nhà giữa đêm, để lại lá thư "ba mẹ đừng kiếm con...”

Thứ Ba, 04/10/2022 16:21

|

(CAO) Sau khi để lại lá thư có nội dung giận gia đình “con đi xa, ba mẹ đừng kiếm con”, thiếu nữ 14 tuổi đặt gấu bông lên giường rồi phủ chăn lên, sau đó mất liên lạc với gia đình.

Chiều 4/10, Công an xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã tiếp nhận trình báo của gia đình em Võ Thị Cẩm Tiên (14 tuổi, ngụ ấp Suối Cao A) về việc em bị mất liên lạc với gia đình.

Chị Lưu Kim Hạnh (SN 1986, ngụ ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, mẹ thiếu nữ) cho hay, đêm 3/10, chị vào kiểm tra phòng con gái thì thấy điều bất thường.

Em Võ Thị Cẩm Tiên.
 

Khi mở chăn, gối lên thì chị Hạnh phát hiện có con gấu bông được phủ mền lên bên trên,  không thấy Tiên đâu.

Qua kiểm tra, gia đình phát hiện 1 bức thư được cho là của con gái để lại với nội dung "con đi xa, ba mẹ đừng kiếm con...”. Sau đó, cả gia đình đã gọi điện, và tìm kiếm con gái nhưng không có kết quả.

Chị Hạnh cho hay, trước khi xảy ra sự việc, Tiên có quen với 1 thanh niên trên mạng xã hội. Sau khi phát hiện, gia đình có khuyên ngăn vì còn quá nhỏ.

“Vài lần có lớn tiếng, mục đích cho con gái hiểu chuyện và suy nghĩ, nhưng tôi không ngờ là cháu lại bỏ nhà đi giữa đêm khuya”, chị Hạnh khóc ngất.

Đến sáng 4/10, gia đình chị Hạnh đã đến Công an xã Phước Đông để trình báo, đồng thời đăng tải lên các trang mạng xã hội nhờ tìm con nhưng chưa có kết quả.

Qua báo chí, gia đình mong ai thấy cháu Võ Thị Cẩm Tiên ở đâu xin liên hệ qua số điện thoại 0356.412.382 (gặp anh Vẹm, cha cháu Tiên), 0862.983.478 (gặp chị Hạnh, mẹ cháu Tiên) hoặc 02763.859.525 (Công an xã Phước Đông), gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang