Cảnh sát PCCC đục tường chữa cháy quán karaoke giữa trưa

Thứ Ba, 04/10/2022 13:45

|

(CAO) Ngọn lửa bùng phát vào giữa trưa 4-10 tại quán karaoke ở quận trung tâm TP.Đà Nẵng. Lực lượng Công an nỗ lực chữa cháy, rất may vụ cháy không xảy ra thương vong.

Khoảng 11 giờ 10 ngày 4-10, xuất hiện ngọn lửa và khói từ tầng 4 của cơ sở karaoke AVIV (đường Nguyễn Tất Thành, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Mọi người trong cơ sở karaoke hô hoán, tháo chạy, dập lửa.

Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt dập lửa

Do trong phòng có nhiều vật liệu dễ bắt lửa, không gian kín, nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, khói đen nghi ngút. Những người trong cơ sở karaoke dùng các trang thiết bị chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Công an Q.Hải Châu, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Đà Nẵng điều động lực lượng cùng các phương tiện, thiết bị chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Sau hơn 30 phút nỗ lực dập lửa, tiếp cận từ nhiều hướng khác nhau, Cảnh sát PCCC khống chế được đám cháy, ngăn chặn cháy lan ra diện rộng.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng thiêu rụi nhiều tài sản bên trong các phòng của cơ sở karaoke AVIV. Quán karaoke đang trong quá trình sửa chữa để hoạt động trở lại.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra. Theo nhận định ban đầu, có thể trong quá trình thi công sửa chữa thì xảy ra sự cố về điện.

Lực lượng Công an dập tắt, khống chế được đám cháy.
Cảnh sát PCCC có mặt dập lửa

Bình luận (0)

Lên đầu trang