Rơi từ độ cao 3m, thợ cơ khí bị mảng bê tông đè vỡ bàng quang

Thứ Ba, 09/08/2016 08:04  | Ngô Đồng

|

(CAO) Trong lúc phá dỡ một công trình tại ngã tư Sóng Thần, một thợ cơ khí bị mảng bê tông đổ sập đè lên người.

Nạn nhân là anh Lê Phước Lê (SN 1980, tạm trú Bình Dương).

Trưa ngày 8-8, nằm trên giường bệnh BV Quận Thủ Đức TP.HCM, anh Lê kể lại sự việc: "Tôi là thợ cơ khí, trong lúc phá dỡ một công trình tại ngã tư Sóng Thần thì được một người đập phá bê tông nhờ cắt hộ cốt thép bên trong. Sẵn có công cụ đèn hàn gió đá nên tôi cắt giúp. Nào ngờ mảng bê tông ấy họ đập sắp rơi chỉ còn kẹt cốt thép bên trong mà họ không báo. Nên cốt thép chưa đứt hoàn toàn là tôi bị rơi rồi".

Hiện sức khỏe của anh Lê đã ổn định

Anh Lê cho biết, anh rơi ở độ cao khoảng 3m và bị mảng bê tông đè lên người và được mọi người nhanh chóng ứng cứu đưa cấp cứu tại BV Quận Thủ Đức.

Theo các bác sĩ BV QuậnThủ Đức, anh Lê nhập viện trong tình trạng tỉnh táo nhưng bụng, hông, lưng đau dữ dội. Tình huống của anh Lê lập tức được các bác sĩ cấp cứu báo động đỏ.

Nam công nhân bị máy cưa gỗ cưa đứt lìa cổ tay trái
 

Anh Lê được xác định bị gãy khung xương chậu nặng nề (toác khớp mu, toác khớp cùng chậu), vỡ bàng quang nghiêm trọng.

Sau khi được các bác sĩ Ngoại chấn thương – Chỉnh hình phẫu thuật ổn định khung xương chậu, cầm máu bên trong đến 3 băng gạc, anh Lê tiếp tục được các bác sĩ Tiết niệu Nam khoa xử lý vết vỡ, rách bàng quan (rách gần 1/2 bàng quang), đứt hoàn toàn niệu đạo. Hiện sức khỏe của anh Lê đã ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang