Huế:

Nghi bệnh nhân nữ tử vong bất thường, người nhà vây bệnh viện

Chủ Nhật, 07/08/2016 11:08

|

(CAO) Chiều ngày 6-8, người nhà bệnh nhân Phạm Thị Ch. (SN 1985, trú xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã đến bao vây bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà do nghi ngờ cái chết bất thường của chị trong bệnh viện và yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Một tài xế taxi chết bất thường trong đêm tại Đà Nẵng

Chia sẻ với phóng viên, anh Phan Ngọc Tín (SN 1977, chồng của nạn nhân) buồn bã cho biết, chiều ngày 4-8, Chị Ch. bị đau, đến Trạm y tế xã Phong Sơn khám thì được chẩn đoán bị đau dây thần kinh vai gáy. Gia đình đã đưa chị đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà. Trong những ngày điều trị tại bệnh viện, tình trạng sức khỏe của chị Ch. khá tốt và không có biểu hiện bất thường nào.

Người nhà vây cổng bệnh viện vì nghi ngờ cái chết bất thường của chị Ch.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 6-8, chị Ch. kêu mỏi mệt nên gia đình đã gọi bác sĩ thăm khám và được chẩn đoán là bình thường.

Vào 8h sáng cùng ngày, bác sĩ tiêm cho chị Ch. một mũi và cho uống hai viên thuốc. Đến khoảng 12h30, thấy vợ mình nằm yên bất động, anh Tín đến giường bệnh thì phát hiện chị Ch. tím tái toàn thân. Quá hoảng hốt, anh kêu gào bác sĩ và đến 13h30 phút, người nhà nhận được tin báo chị Ch. tử vong.

Tuy nhiên, đến 8h tối, phía gia đình vẫn chưa nhận được câu trả lời nào từ phía bệnh viện liên quan đến cái chết của chị Ch.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện bệnh viện cho biết hiện đang cung cấp hồ sơ cho cơ quan điều tra.

Theo tìm hiểu, chị Ch. ở nhà làm nghề bán quán nước giải khát, cà phê và đã có ba con. Liên quan đến cái chết bất thường của chị, gia đình đã kéo đến bệnh viện, yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang