Sacombank tài trợ tín dụng cho khách mua bất động sản của FLC

Thứ Năm, 16/12/2021 20:07

|

(CAO) Chiều 16-12, tại TPHCM, Sacombank và FLC ký kết hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn của khách hàng cá nhân mua bất động sản tại dự án FLC Quảng Bình, sau khi đã hợp tác đa dạng và toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

Theo thỏa thuận ký kết, khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại dự án FLC Quảng Bình sẽ được Sacombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị bất động sản với thời hạn vay lên đến 25 năm, thời gian ân hạn đến 18 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu đãi từ chính sách bán hàng, được hỗ trợ thanh toán 100% lãi vay trong thời gian 18 tháng, tức khách hàng không cần phải thanh toán chi phí lãi vay mà bên bán sẽ thanh toán cho ngân hàng, đồng thời chi trả phí nếu khách hàng tất toán khoản vay trước hạn trong thời gian này.

Với tổng diện tích gần 2.000 ha, tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ, FLC Quảng Bình là một trong những dự án hạ tầng du lịch quy mô hàng đầu tại Quảng Bình cũng như Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Sau khi đưa vào vận hành giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án dự kiến sẽ được khánh thành trong 2022, với nhiều hạng mục trọng điểm như khách sạn 5 sao và Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế.

Quang cảnh buổi lễ kí kết

Trước FLC Quảng Bình, Sacombank đã “bắt tay” cùng FLC để nghiên cứu, triển khai chính sách tài trợ cho khách hàng mua bất động sản tại khu đô thị FLC Premier Parc (Hà Nội), dự án biệt thự FLC Grand Villa Halong (Quảng Ninh), và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với rất nhiều dự án khác như FLC Quy Nhơn – phân khu Eo Gió (Bình Định), hay FLC Gia Lai Golf Club & Luxury Resort (Gia Lai)... trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang