Sang chiết bình chữa cháy trái phép, một người tử vong

Thứ Tư, 05/07/2017 00:30  | Tường Vân

|

(CAO) Nạn nhân là ông Lê Phương Nam (SN 1964, ngụ thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, Phú Yên).

Chiều 4-7, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh Phú Yên xác nhận đơn vị này cử cán bộ phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày tại nhà ông Lê Phương Nam.

Hiện trường vụ nổ

Ông Trần Minh Phương, một người ở gần nhà ông Nam cho hay, vào thời điểm nói trên, ông đang làm việc nhà thì bỗng dưng nghe một tiếng nổ lớn và đồ đạc thì rung rinh như có động đất. Hốt hoảng, ông chạy vội ra khỏi nhà thì thấy từ hướng nhà ông Lê Phương Nam có khói bụi bốc lên mù mịt.

Không riêng ông Phương, nhiều người hàng xóm sau khi nghe tiếng nổ cũng chạy đến nhà ông Nam nhưng phải chờ hơn 10 phút sau, khi khói bụi tạm lắng, họ mới vào nhà được. Lúc ấy, nhiều người hoảng hốt khi thấy ông Nam nằm bất động trên nền nhà, phần lớn lưng đã bị nát và ông Nam không còn thở nữa nên đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Một người thân của nạn nhân cho biết khoảng 2 tháng nay, ông Nam nhận vô bột bình chữa cháy để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng, việc sang chiết bình chữa cháy tại nhà ông Nam là trái phép.

Nổ khí gas 10 người bị bỏng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang