Nghệ An:

Sập giàn giáo ở bến xe đang thi công, 10 người nhập viện cấp cứu

Chủ Nhật, 26/11/2017 11:40  | Nguyên Thi

|

(CAO) Sáng ngày 26-11, tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 10 ca cấp cứu do bị sập giàn giáo ở bến xe đang thi công.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 25-11, một nhóm công nhân đang tiến hành đổ bê tông phần mái của công trình bến xe phía Bắc TP.Vinh tại xã Nghi Kim, TP.Vinh thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập.

Dự án Bến xe phía Bắc đang thi công thì bị sập giàn giáo

Nhận được tin báo, nhiều xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An được điều động tới hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Bệnh viện xác nhận có 10 nạn nhân đã được đưa về đây để cấp cứu, các nạn nhân bị đa chấn thương, chấn thương vai, cột sống và tay…

Hiện có 1 nạn nhân bị chấn thương cột sống đã chuyển ra Hà Nội để chữa trị. Số còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An và Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Các công nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Được biết, dự án Bến xe phía Bắc được xây dựng trên diện tích gần 4 ha, tổng vốn đầu tư 273,7 tỷ đồng, được khởi công từ ngày 19-9-2012 do Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An làm chủ đầu tư và do Công ty TNHH Dịch vụ ANB thi công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang