Tối 1/7 diễn ra chung kết chương trình "Say to succeed" 2020

Thứ Tư, 01/07/2020 10:22

|

(CAO) Tối nay (1-7), đêm gala chung kết chương trình "Say to succeed" - Nói để thành công 2020 sẽ diễn ra tại hội trường Trường Đại học Ngân hàng TPHCM. Năm nay, chuyến xe "Say to succeed" lại tiếp tục cuộc hành trình khơi gợi nên sự tự tin, bản lĩnh của sinh viên Việt Nam. 

Qua 9 năm tổ chức, chương trình do CLB Mầm Sống - trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức, đã và đang gây dựng được tiếng vang trong lòng những người trẻ.

Với chủ đề "Niềm tin điểm tựa vô hình", Ban tổ chức cuộc thi muốn thông qua đây để đẩy mạnh sự tự tin trong thế hệ trẻ, khai thác sức mạnh tiềm ẩn vốn có của con người để từ đó nuôi dưỡng khao khát đạt đến thành công.

Các bạn sinh viên hào hứng tranh tài trong cuộc thi 

"Chúng tôi muốn gửi gắm đến cộng đồng một thông điệp rằng, đã đến lúc bạn phải "tin" và "dám tin" vào bản thân. Một khi niềm tin cá nhân đủ lớn, nó không chỉ giúp bạn vượt qua những giới hạn mà bạn đã tự đặt ra cho chính mình mà còn là tia sáng vô hình nối kết bạn và những tâm hồn đồng điệu." - Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Lài (giảng viên ĐH Ngân hàng TPHCM - Chủ nhiệm chương trình "Say to succeed 2020") cho biết. 

Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng cuộc thi năm nay đã thu hút gần một ngàn thí sinh từ các trường khác nhau trên toàn quốc: Đại học Ngân hàng TP. HCM, Đại học An ninh nhân dân, Đại học Cảnh sát, Đại học Luật TP. HCM, Đại học Kinh tế TP. HCM, Đại học Kinh tế - Luật, Cao đẳng truyền hình Hà Nội, Đại học FPT… 

Ban tổ chức chương trình mong muốn thông qua chương trình sẽ tạo dựng nên tình đoàn kết và sự tự tin cho các bạn sinh viên

Trải qua 4 vòng thi: Từ vòng Sơ loại, Hùng biện Cá nhân, Hùng biện Đồng đội đến Vòng Chung kết, các bạn luôn mang trong mình sự nhiệt huyết, sức trẻ sinh viên, muốn lan tỏa và góp phần thúc đẩy những giá trị nhân văn đến với cộng đồng.

Cuộc thi đặc biệt nhận được sự hưởng ứng của các thí sinh đến từ các trường thuộc lực lượng vũ trang, nổi bật là trường Đại học An ninh nhân dân TP. HCM.  

Vòng chung kế chương trình sẽ bắt đầu diễn ra vào tối 1-7

Năm nay, thí sinh Thân Trường Thọ đã gây ấn tượng mạnh và vượt qua 2 vòng thi để tiến thẳng vào vòng Hùng biện Đồng Đội - Bán kết Cuộc thi. Trường Thọ như là một người anh lớn trong các thí sinh Top 20, ở Thọ có sự điềm đạm và tư duy sâu sắc.

Thông qua các hoạt động của cuộc thi, thí sinh có cơ hội tìm ra, làm ra và giữ được chính mình cùng với việc khơi gợi và lan toả những thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng. Bạn không nhất định phải là người nói giỏi nhất, hay nhất, mà bạn phải là chính mình, dám thể hiện và khẳng định giá trị riêng biệt của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang