Uống nước giải khát khách hàng may mắn trúng 1 ký vàng SJC 9999

Thứ Ba, 30/06/2020 17:19

|

(CAO) Sau khi uống nước giải khát và tham gia nhắn tin dự thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ” của Tân Hiệp Phát, khách hàng đã may mắn trúng giải thưởng tháng với giá trị mỗi giải là 1 ký vàng SJC 9999.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhằm kích cầu tiêu dùng trong nước do Tập đoàn Tân Hiệp Phát triển khai cùng Yeah1 trên ứng dụng MEGA1 trong thời gian từ 15/05 đến 13/08/2020.

Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vì vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng “khủng”, vừa đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt trong thời gian diến tiến dịch bệnh Covid-19 diễn ra căng thẳng, các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh có các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam Thảo, Hạ khô thảo, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hay như sản phẩm Trà Xanh Không Độ bổ sung vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Chị Đoàn Thị Khuy (Hải Dương) trong ngày nhận giải thưởng 1 ký vàng SJC

Là một trong những chủ nhân của giải thưởng 1 ký vàng SJC 9999, chị Đoàn Thị Khuy (Hải Dương) cho biết: “Gia đình tôi đã có truyền thống uống Trà Xanh Không Độ và Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Lần này cũng mua về uống như mọi khi để tăng cường hệ miễn dịch, sẵn thấy chương trình quay số trúng 69 tỷ in trên nhãn chai nên nhắn tin tham gia. Thật ra tôi cũng chỉ nhắn tin thôi chứ cũng không nghĩ là dễ dàng trúng thưởng như vậy. Đến khi bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện thông báo chính thức tôi mới dám tin là sự thật. Không ngờ uống các sản phẩm Tân Hiệp Phát bấy lâu nay cũng có ngày trúng được phần thưởng có giá trị như vậy”.

Với giải thưởng vừa nhận được, chị Khuy cũng cho biết thêm là sẽ dùng để chữa bệnh và mở thêm một cửa hàng để buôn bán ở nhà vì sức khỏe của chị cũng yếu, không thể đi làm công nhân miết được.

Hai mẹ con chị Khuy trong ngày đi nhận giải thưởng

Hoạt động quay số xác định giải thưởng tháng nằm trong chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ” nhằm tri ân khách hàng trong dịp hè này. Cơ cấu giải thưởng gồm 9 ký vàng SJC 9999 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 9999), 15.6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại, tổng giải thưởng 69 tỷ đồng.

Trò chơi “xé nhãn” trúng quà khủng hiện đang được các sao Việt và cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Amee, Gin Tuấn Kiệt và Uni5 còn rủ người hâm mộ thành lập “biệt đội xé nhãn” trên ứng dụng MEGA1 và thách đấu nhau. Sở hữu lượng fan đông đảo, cả 3 đã tạo nên cuộc đối đầu gay cấn.

Chỉ cần uống, xé, nhấn là có cơ hội đổi đời với cả ký vàng SJC

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã có hơn 750.000 giải thưởng được trao. Đặc biệt, vẫn còn 2 đợt quay số giải thưởng tháng để tìm ra các chủ nhân trúng vàng trong tổng số 9 ký vàng SJC 9999, sẽ diễn ra vào ngày 16/7 và 17/8 sắp tới. Bên cạnh đó, chương trình quay số vẫn được phát sóng trực tiếp hàng tuần để tìm ra chủ nhân của giải thưởng tuần, mỗi giải 37,5 triệu đồng tiền mặt, cùng vô số các giải thưởng có giá trị khác.

Con số người chơi trúng thưởng vẫn đang tăng từng phút. Cơ hội lớn sẽ dành cho những ai biết nắm bắt và chớp lấy thời cơ trước khi số giải thưởng ngày một vơi đi.

Hiện nay tất cả các sản phẩm có nhãn khuyến mãi như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya, đã được phủ rộng rãi ở các cửa hàng, siêu thị, quán nước giải khát trên khắp toàn quốc và trên các trang bán hàng trực tuyến giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm sử dụng và tham gia dự thưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang