Sỏi đá ngổn ngang trên QL 51 'uy hiếp' xe máy

Chủ Nhật, 31/07/2016 17:02  | Thể Trịnh

|

(CAO) Cơn mưa lớn vào đêm qua 30-7, kéo theo nhiều đất đá khiến cho tuyến đường QL 51 đoạn đi qua khu dân cư xã An Hoà và P.Long Bình Tân (TP.Biên Hoà - Đồng Nai) tràn ngập xà bần, đất đá,... gây nguy hiểm cho người đi đường và làm ô nhiễm khói bụi khu dân cư.

Theo ghi nhận của phóng viên đoạn đường QL 51 có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông đúc vào mỗi sáng.

Do ảnh hưởng của cơn mưa lớn đêm qua đã kéo theo nhiều đất đá, xà bần,... chất đống ngổn ngang giữa đường bên làn xe máy. Nhiều chủ phương tiện hai bánh đi ngang qua có trường hợp bị lệch tay lái do cán vào cát, sỏi trên đường, rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Sỏi đá ngổn ngang trên QL 51 "uy hiếp" xe máy

Đó là chưa kể trên tuyến đường QL 51 hiện tại có nhiều nắp cống mở toang hoang lâu ngày, để thi công dọn dẹp hệ thống thoát nước nhưng không được che chắn cẩn thận. Mỗi khi mưa lớn, những chiếc cống này vô tình trở thành những chiếc bẫy rất nguy hiểm.

Tình hình thi công công trình để cải thiện hiện tượng ngập lụt trên đường vẫn chưa được cải thiện. Hiện tại, người dân vẫn phải tìm cách dọn dẹp vệ sinh, chống ngập trên đường mỗi khi mưa lớn, khiến cho người dân khu vực bức xúc.

Mặt khác, khu vực xã An Hoà nằm bên QL 51 còn tồn tại nhiều doanh nghiệp sản xuất gạch gây ô nhiễm, lượng xe tải chở theo đất và vật liệu từ trong lò gạch ra QL 51 kèm khói bụi mù mịt càng khiến người đi đường ngán ngẩm khi di chuyển qua khu vực này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang