Cha bế con trai 3 tuổi mặt đầy máu đi khắp bệnh viện tìm bác sĩ cấp cứu

Chủ Nhật, 21/10/2018 14:57

|

(CAO) Bé trai 3 tuổi bị thương ở trán chảy rất nhiều máu, được cha đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tìm không thấy bác sĩ.

Ngày 21-10, ông Nguyễn Hữu Huyên - Trưởng Phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ Y (Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nắm được thông tin về việc một cháu bé 3 tuổi bị thương ở đầu được cha đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông cấp cứu nhưng không thấy bác sĩ, đăng tải trên mạng xã hội Facebook, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn làm rõ vụ việc.

Cũng theo ông Huyên, ngay sáng cùng ngày, Sở Y tế đã làm việc với Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông và các cá nhân liên quan.

Cháu bé mặt bê bết máu được bố bế đi tìm bác sĩ. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook có đăng tải một đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một cháu bé 3 tuổi bị thương ở phần đầu chảy rất nhiều máu được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cấp cứu nhưng không tìm thấy bác sĩ.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được nhận được hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ, đa số bình luận bất bình về cách làm việc của các bác sĩ tại bệnh viện này.

Theo người quay cũng là người đăng tải đoạn clip cho biết, khoảng 17 giờ 30 ngày 19-10, một cháu bé 3 tuổi bị tai nạn giao thông đã được bố cháu bé và người quay clip đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông cấp cứu. Khi cháu bé được đưa vào Khoa Cấp cứu thì có một người hướng dẫn đưa cháu bé lên Khoa Ngoại- Sản. Tuy nhiên, khi đưa cháu bé đến Khoa Ngoại- Sản thì không thấy bác sĩ nào thăm khám.

Khi người quay clip quay lại Khoa Cấp cứu gặp người lúc nãy để hỏi thì người này cho biết trên Khoa Ngoại- Sản có người trực cứ đưa cháu bé lên đó. Sau đó, người quay clip tiếp tục quay trở lại Khoa Ngoại- Sản nhưng vẫn không thấy có bác sĩ. Cảnh quay trong clip cho thấy, mặc dù có nhiều phòng tại Khoa Ngoại-Sản đang mở cửa, có phòng có máy tính đang còn mở nhưng lại không có bất cứ người nào trực ở đây.

Cháu bé bị một vết thương khá nặng ở trên trán, trên mặt bê bết máu. Sau khoảng 5 phút chờ đợi, có một người không mặc đồng phục của bệnh viện đã đến mở cửa một phòng làm việc và lấy khăn bịt vết thương cho cháu bé. Sau đó, người này đã gọi điện cho ai đó rồi mới có một người mặc thường phục đến đưa cháu bé vào phòng khám.

Theo chị L.T.Ng. (trú thôn 3, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông; mẹ cháu bé bị tai nạn) cho biết chiều hôm đó, chồng chị Ng. điều khiển xe máy chở cháu bé đi chơi thì xảy ra chạm với một xe khác khiến cháu bé bị thương ở đầu chảy nhiều máu.

Sau đó, cháu được đưa vào bệnh viện huyện krông Bông cấp cứu. Thế nhưng, khi vào bệnh viện, chồng chị đã phải chạy đi chạy lại nhiều lần để tìm bác sĩ nhưng không thấy y bác sĩ nào. Sau đó mới có người xuất hiện, cấp cứu cho cháu.

Clip vụ việc (nguồn: mạng xã hội):

Bình luận (0)

Lên đầu trang