Gangwhoo vinh dự là 1 trong 7 đơn vị cập nhật kiến thức y khoa liên tục

Thứ Tư, 31/07/2024 14:48

|

(CAO) Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là 1 trong 7 đơn vị vừa được Sở Y tế công nhận đủ điều kiện cập nhật kiến thức y khoa liên tục trong lĩnh vực thẩm mỹ. 

Vào ngày 23/7/2024 vừa qua, Sở Y tế TPHCM công bố danh sách các cơ sở được phép tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn. Trong đó, Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo được công nhận là đơn vị đạt chuẩn với chương trình đào tạo liên tục (CME) về thẩm mỹ.

Tiếp nối sự công nhận là top đầu các đơn vị thẩm mỹ chất lượng cao tại TPHCM, đơn vị này thêm một lần nữa là một trong số các cơ sở y tế đủ điều kiện tổ chức tham gia cập nhật kiến thức y khoa liên tục trong khám và chữa bệnh.

Tiết học thực hành sẽ chiếm phần lớn thời lượng đào tạo liên tục.

Từ những ngày đầu hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và giáo dục y khoa. Với quyết định số 51/QĐ-K2ĐT ký ngày 10/3/2021 của Bộ Y tế, Gangwhoo đã được công nhận là cơ sở đủ điều kiện tổ chức các khóa Đào tạo liên tục với mã cơ sở đào tạo C01.38.

Các khóa học tại BVTM Gangwhoo không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn chú trọng đến thực hành với tần suất cao, giúp học viên phát triển kỹ năng thực tế một cách toàn diện. Chương trình đào tạo tại đây bao gồm các nội dung và cấu trúc chuyên sâu, đảm bảo cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành thẩm mỹ.

Nhiều học viên lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để đào tạo liên tục

Cập nhật theo công văn số 01/BVGW-ĐT ngày 25/03/2024 các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn của BVTM Gangwhoo được công nhận đủ điều kiện kiến thức y khoa chất lượng cao. Tất cả đều đáp ứng đầy đủ về mặt chuyên môn trong đào tạo, giảng dạy.

Theo chia sẻ của bà Lê Hiền - người sáng lập BVTM Gangwhoo: “Tại đơn vị của tôi, công tác đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ luôn được đặt lên hàng đầu. Chỉ có những bác sĩ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng mới có thể mang đến cho khách kết quả thẩm mỹ chất lượng và an toàn.”

Khi trao đổi với các bác sĩ đã và đang đào tạo tại đơn vị hầu hết mọi người đều tán thành về chất lượng giảng dạy tại đơn vị với công tác giảng dạy chất lượng chuẩn Bộ Y tế đưa ra; Chương trình đào tạo đa dạng, cập nhật liên tục được tham gia cả lý thuyết và thực hành; Môi trường học tập có trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại; Đội ngũ giảng viên đầu ngành là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Đội ngũ giảng viên tại BVTM Gangwhoo hàng năm đều được đưa đi tu nghiệp ở nước ngoài, tham gia các hội thảo Quốc tế, nhằm mục đích cập nhật thêm các xu hướng thẩm mỹ mới, công nghệ và kiến thức mới để có thể giảng dạy cho các học viên.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có đầy đủ hệ thống công nghệ trang thiết bị hiện đại tiên tiến như công nghệ nội soi 4K, chụp X-Quang AI điện toán, dao mổ Harmonic, dao mổ Laser, khâu vết thương bằng kính hiển vi, sử dụng keo sinh học, Lipo Ultrasound, phễu Keller...

Qua những nỗ lực không ngừng nghỉ của đơn vị trong việc nâng cao chất lượng giáo dục y khoa. Đơn vị hiện không chỉ là một điểm đến tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước mà còn là nơi đào tạo uy tín được nhiều người tin tưởng.

Không dừng lại ở đó, bệnh viện cho biết sẽ không ngừng cập nhật và đổi mới liên tục để nâng cao chất lượng đào tạo, mang đến những khóa học chuyên sâu, cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới cho các cán bộ y tế và học viên, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong nước mà còn giúp ngành thẩm mỹ Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ y tế thế giới.

Các học viên khi hoàn thành khóa đào tạo liên tục đều được cấp chứng chỉ CME.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ CME từ Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo. Chứng chỉ này là minh chứng cho khả năng và kỹ năng của học viên, tạo điều kiện thuận lợi cho họ trong công việc sau này.

Liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để được tư vấn thêm:

Số: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline/zalo: 0901 666 879 - 1900 5128 - 0288 883 6868

Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang